Sắm nội thất đa năng cho nhà hẹp

27/06/2015 09:00 GMT+7

(TNTS) Tùy theo diện tích căn nhà, tùy theo hình dáng của căn phòng, gia chủ chỉ cần đo đạc diện tích, hình dạng của căn phòng giao cho nhà sản xuất, sau một thời gian là toàn bộ nội thất được giao tới, lắp đặt phù hợp, tận dụng đến từng góc chết trong nhà.

(TNTS) Tùy theo diện tích căn nhà, tùy theo hình dáng của căn phòng, gia chủ chỉ cần đo đạc diện tích, hình dạng của căn phòng giao cho nhà sản xuất, sau một thời gian là toàn bộ nội thất được giao tới, lắp đặt phù hợp, tận dụng đến từng góc chết trong nhà. Những gia đình đông con, gia đình ở từ 2-3 thế hệ, có thể mua căn hộ 2-3 phòng, và mỗi phòng đều có thể tận dụng để bài trí như một căn hộ mini đảm bảo sự riêng tư trong quá trình sống chung của nhiều gia đình.

Sắm nội thất đa năng cho nhà hẹp
Theo anh Huỳnh Bảo Toàn (Nội thất Link Home): “Toàn bộ nội thất, trang trí chi phí khoảng 70 triệu đồng. Căn nhà xuất phát từ điều kiện của bản thân, sau khi kinh doanh không thuận lợi, tôi chuyển về ngôi nhà thuê chật chội. Vì làm bên lĩnh vực thiết kế nhưng thấy mình sống tạm bợ quá, cần phải cải thiện mới có thể sống thoải mái, phát triển về công việc, nên tôi mày mò nghiên cứu những sản phẩm nội thất đa năng. Tôi vừa nghiên cứu vừa chỉnh sửa hoàn thiện dần dần, mỗi lần ngồi xem phim trong nhà, màn hình 100 inch, âm thanh sống động như ở rạp mới thấy, đâu phải nhà nhỏ thì không thể mơ đến cuộc sống thượng lưu. Nếu mình biết sắp xếp, mọi không gian đều có thể tận dụng, nhà nhỏ mà vẫn đẹp”.
Thông tin thêm dành cho những người thích tiện ích: toàn bộ hệ thống điện, âm thanh, tivi trong nhà được điều khiển thông qua sóng wifi, gia chủ chỉ cần ngồi ở ghế sofa, bật nhạc, mở phim, hay tắt điện, bật đèn, mở cửa... tất cả được điều chỉnh bằng điện thoại di động tích hợp sẵn, chi phí để gắn thêm chức năng này chỉ từ 3-10 triệu đồng/căn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.