Rơi từ tầng 5, bé gái 2 tuổi sống sót hy hữu

12/10/2015 13:27 GMT+7

(TNO) Một bé gái Trung Quốc chỉ bị thương nhẹ sau cú ngã từ tầng 5 căn hộ chung cư sau khi mẹ bé bất cẩn quên đóng cửa ban công, tờ New Express Daily đưa tin.

(TNO) Một bé gái Trung Quốc chỉ bị thương nhẹ sau cú ngã từ tầng 5 căn hộ chung cư sau khi mẹ bé bất cẩn quên đóng cửa ban công, tờ New Express Daily đưa tin.

Vụ việc hy hữu xảy ra vào khoảng 8 giờ ngày 8.10 tại một khu chung cư ở thành phố Quảng Châu, thuộc tỉnh Quảng Đông.
Cô bé đã ngã xuống hệ thống dây điện giăng ngang tầng 2 trước khi “đáp” xuống nóc một chiếc xe hơi rồi lăn xuống đất.
Một người hàng xóm họ Wu đã phát hiện bé gái ngồi khóc trên con đường dành cho người đi bộ với chỉ vài vết trầy xước ở hông và bầm tím ở chân.
Khoảng 10 phút sau, mẹ của bé chạy đến. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy đứa bé ổn thỏa, cô đã nhờ người hàng xóm trông giúp để chạy trở lên căn hộ do vẫn còn một đứa trẻ khác ở nhà.
Các bác sĩ ở bệnh viện gần đó đã khám cho cô bé nhưng họ không thấy có tổn thương nào và khẳng định bé đi lại hoàn toàn bình thường. Bé được cho xuất viện vào chiều cùng ngày.
Người dân địa phương cho biết bố bé đi làm ở một nhà máy gần đó, để 2 đứa trẻ ở nhà cho người mẹ trông. Sáng hôm đó, người mẹ ra ngoài mua đồ khi 2 đứa trẻ còn ngủ. Tuy nhiên, cô đã sơ ý quên đóng cửa ban công, dẫn đến sự cố nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.