Rạng ngời như Anne Hathaway

26/11/2011 00:45 GMT+7

Thân hình gợi cảm, nụ cười tươi tắn, cặp mắt nâu to tròn cùng tài năng diễn xuất tuyệt vời, Anne Hathaway hiện là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh Hollywood.

Thân hình gợi cảm, nụ cười tươi tắn, cặp mắt nâu to tròn cùng tài năng diễn xuất tuyệt vời, Anne Hathaway hiện là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh Hollywood.

Đằng sau vẻ đẹp hút hồn của nữ minh tinh màn bạc 29 tuổi này là những bí quyết mà có lẽ bạn gái nào cũng muốn khám phá. Để giữ gìn nhan sắc, Anne Hathaway chọn chế độ dinh dưỡng nhiều trái cây, rau củ và cá. Cô đặc biệt tránh xa các món ăn có vị cay bởi theo Anne Hathaway ăn cay dễ gây nổi mụn, nhất là những người sở hữu làn da trắng hồng như cô. Anne Hathaway phản đối chuyện ăn kiêng vì cho rằng nó khiến cơ thể gầy gò, xanh xao trông mất sức sống. Sau mỗi bữa trưa hoặc tối (nếu có nhấm nháp chút rượu), cô thường có thói quen dùng một thìa dầu thầu dầu nhằm giúp đường ruột hoạt động tốt.

 
Ảnh: shutterstock

 

 

 

Để gương mặt luôn rạng ngời mỗi sáng thức dậy, Anne Hathaway thường xuyên uống 2 thìa dầu ô liu lạnh trước khi đi ngủ để kích thích gan thải các độc tố. Ngoài ra, cô cũng thỉnh thoảng áp dụng liệu pháp tắm hơi nhằm loại bỏ những chất độc trên cơ thể giúp duy trì làn da rạng rỡ.

Anne Hathaway xinh đẹp và thanh lịch, một phần là nhờ vào sự nhạy bén và khả năng biết phối hợp trang phục, phụ kiện. Chính vì lẽ đó, Anne Hathaway được xem là ngôi sao ăn mặc đẹp nhất nhì Holllywood hiện nay. Với Anne Hathaway, thời trang không nhất thiết là chạy theo xu hướng, quan trọng là trang phục hợp với mình, toát lên những ưu điểm của cơ thể.

Nữ minh tinh còn chú trọng đến việc luyện tập thể thao. Anne Hathaway rất mê chạy bộ ngoài trời (3 hoặc 4 buổi mỗi tuần, mỗi lần không ít hơn 20 phút và không quá 45 phút). Cô cho rằng đây là cách đơn giản không chỉ làm cơ thể săn chắc mà còn tốt cho tim.

Hạ Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.