Quẳng gánh lo đi và vui sống

12/01/2012 05:01 GMT+7

Trong cuộc sống, bên cạnh niềm hạnh phúc luôn là những nỗi lo lắng cho cuộc sống thường nhật lẫn những lo lắng cho tương lai.

Đó có thể là sự lo lắng về sức khỏe của bản thân hay của những người thân yêu, lo lắng về tình hình tài chính cho tương lai của cả gia đình hay chuyện học hành của con cái… Có cả trăm ngàn nỗi lo, lớn có nhỏ có. Nhưng làm thế nào để có thể giải quyết những nỗi lo đó một cách hiệu quả? Hãy khám phá cách “Quẳng gánh lo đi và vui sống” của Dale Carnegie trong quyển sách nổi tiếng cùng tên, quyển sách đã giúp hàng triệu người sống cân bằng, thanh thản.

 
Hãy “quẳng gánh lo đi và vui sống” để luôn thanh thản và bình yên

Loại bỏ sự lo lắng

Để loại bỏ được những lo lắng trước tiên bạn cần hiểu rõ nguyên nhân khiến bạn lo lắng. Dale Carnegie đã đưa ra những phương pháp cơ bản giúp bạn phân tích nỗi lo. Đầu tiên bạn hãy trả lời các câu hỏi sau:

- Vấn đề nào khiến bạn lo lắng?

- Nguyên nhân của vấn đề đó là gì?

- Các giải pháp khả thi để bạn có thể giải quyết vấn đề trên là gì?

- Giải pháp nào là giải pháp tốt nhất?

Một khi đã quyết định, hãy thực hiện ngay!

Giải pháp toàn diện cho Sức Khỏe và Giáo dục

“Sức khỏe là vàng”, sức khỏe chính là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa mọi thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Nhưng trong cuộc sống công nghiệp hiện đại, có quá nhiều căn bệnh hiểm nghèo không khỏi làm bạn lo lắng về sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình, đặc biệt là nỗi lo về chi phí chăm sóc và điều trị sức khỏe quá cao nếu chẳng may bệnh tật xảy đến.

Nguyên nhân của nỗi lo này là khách quan bởi không ai có thể biết trước được tương lai nhưng không vì vậy mà bạn thụ động và bất lực trước lo lắng này. Dale Carnegie đã nói, nỗi lo nào rồi cũng được giải quyết nếu bạn chủ động tìm giải pháp để “tiêu diệt” chúng.

Có một giải pháp toàn diện cho nỗi lo trên. Đó chính là sản phẩm Phúc Thọ Phu Thê của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife. Sản phẩm này bảo vệ bạn trước nỗi lo tài chính khi nằm viện (đến năm 85 tuổi), lúc về hưu hay gặp rủi ro về 31 bệnh hiểm nghèo chỉ với một khoản tiền phù hợp với khả năng đóng đều đặn trong 15 năm. Như vậy, bạn có thể vui sống mà không còn phải lo lắng nhờ vào quỹ tài chính đảm bảo dành cho sức khỏe. 

Với sản phẩm Phúc Lộc Đăng Khoa, nỗi lo về tài chính cho việc học của con sẽ không còn mãi đeo bám. Với quỹ giáo dục để con tự do lựa chọn con đường học vấn của mình và quỹ sức khỏe giúp bảo vệ con trước những căn bệnh thường gặp ở trẻ em kết hợp trong một sản phẩm, bạn hoàn toàn không còn phải lo lắng về tương lai của đứa con thân yêu của mình.

 
Với Phúc Lộc Đăng Khoa của Bảo hiểm Manulife, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tương lai cho con yêu của mình

Nếu Dale Carnegie đưa ra bạn phương pháp thì Manulife giúp bạn một công cụ thông minh và hữu ích để quẳng đi những nỗi lo thường nhật của cuộc sống và có sự chuẩn bị chu toàn cho tương lai dù tương lai có vô định và cuộc sống có nhiều bất ngờ. Đừng để lo âu ngậm nhấm cuộc sống tươi đẹp của bạn, hãy giải tỏa mọi phiền muộn và hãy nuôi dưỡng một thái độ tích cực, tinh thần tốt đẹp để luôn thấy thanh thản và hạnh phúc.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.