Quà tết đến với ngư dân có hoàn cảnh khó khăn

07/02/2015 13:35 GMT+7

(TNO) Ngày 7.2, Báo Thanh Niên phối hợp Tỉnh Đoàn Ninh Thuận, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlong Bank, nhà tài trợ) đã trao 100 suất quà (500.000 đồng/suất) cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thanh Hải, huyện Ninh Hải và phường Đông Hải, TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận).

(TNO) Ngày 7.2, Báo Thanh Niên phối hợp Tỉnh Đoàn Ninh Thuận, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlong Bank, nhà tài trợ) đã trao 100 suất quà (500.000 đồng/suất) cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thanh Hải, huyện Ninh Hải và phường Đông Hải, TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận).
Đại diện nhà tài trợ trao quà cho các ngư dân
Đây là hoạt động trong chương trình Đồng hành với ngư dân trẻ ra khơi của Báo Thanh Niên. Tại buổi lễ, ông Vũ Cao Thương, đại diện Kienlong Bank cùng với chính quyền địa phương đã trao quà cho 100 ngư dân.
Theo ông Thương, việc chia sẻ với người dân nghèo là một phần không thể thiếu trong quá trình hoạt động của Kienlong Bank. Trong chương trình Đồng hành với ngư dân trẻ ra khơi do Báo Thanh Niên khởi xướng, Kienlong Bank đã chung tay tài trợ 2,5 tỉ đồng, giúp ngư dân khó khăn yên tâm bám biển.
Ông Lê Đức, ngư dân thôn Mỹ Tân, xã Thành Hải, cho biết trong năm vừa qua do thời tiết không thuận lợi, biển thường xuyên xuất hiện gió mạnh nên ngư dân đi đánh bắt thường xuyên bị thua lỗ, đời sống gặp nhiều khó khăn.
“Chúng tôi rất xúc động khi Báo Thanh Niên và nhà tài trợ quan tâm về tận địa phương trao quà cho những ngư dân nghèo vui xuân đón tết”, ông Đức xúc động.
Ông Trần Văn Thắng, Bí thư Đảng ủy xã Thanh Hải, cho biết món quà tết tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn, góp phần động viên ngư dân trẻ tiếp tục vươn khơi, bám biển đánh bắt hải sản và bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.