Nuôi hơn 150 con cá sấu trong nhà làm ‘thú cưng’

15/08/2015 13:46 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở Canada đã nuôi hơn 150 con cá sấu làm ‘thú cưng’. Khi bầy cá sấu quá lớn và không thể tiếp tục chăm sóc chúng, ông phải gọi đến sở thú để cầu cứu.

(TNO) Một người đàn ông ở Canada đã nuôi hơn 150 con cá sấu làm ‘thú cưng’. Khi bầy cá sấu quá lớn và không thể tiếp tục chăm sóc chúng, ông phải gọi đến sở thú để cầu cứu, theo ABC News.

Các chuyên gia ở sở thú di chuyển bầy cá sấu - Ảnh chụp màn hình ABC News 
Người đàn ông giấu tên sống ở thành phố Toronto, Canada. Toàn bộ bầy cá sấu hơn 150 con đều đã trưởng thành, con nhỏ nhất dài 1,2 m, lớn nhất gần 3,5 m.
Bầy cá sấu sẽ được chuyển đến sở thú chuyên nuôi bò sát Indian River Reptile Zoo ở Canada. 25 chuyên gia và tình nguyên viên dự kiến mất 4 ngày mới di chuyển hết lũ cá sấu. Để hoàn thành, họ phải huy động 4 xe tải, mỗi xe dài đến 8 m.
"Điều này thật thú vị, ông ấy gọi cho chúng tôi và nói không thể tiếp tục nuôi hơn 150 con cá sấu, trong đó có cả cá sấu châu Phi và châu Mỹ", ông Bry Loyst, người phụ trách sở thú, cho biết. 
Người đàn ông nuôi bầy cá sấu trong một cái hồ lớn, được thiết kế trong nhà để xe. Có những con ông đã nuôi hơn 10 năm. Chúng rất khỏe, tuy nhiên do diện tích hẹp và không thể di chuyển nhiều nên cơ bắp không được săn chắc như cá sấu tự nhiên.
Điều may mắn là sở thú mới đây đã nhận được 1 triệu USD để xây hồ mới cho cá sấu. Bầy cá sấu nhiều khả năng sẽ được đưa vào đó để chăm sóc, ông Loyst nói thêm.
Theo luật, việc nuôi cá sấu tại nhà là bất hợp pháp ở Toronto. Mức phạt tối đa khi vi phạm là 5.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.