Nữ sinh Zimbabwe 'khoe hàng' trong cuộc thi hoa khôi

10/10/2015 20:14 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Zimbabwe vừa bắt giữ một nữ sinh viên của Trường đại học Bách khoa Harare vì đã biểu diễn trên sàn catwalk của một cuộc thi hoa khôi mà không… mặc quần lót.

(TNO) Cảnh sát Zimbabwe vừa bắt giữ một nữ sinh viên của Trường đại học Bách khoa Harare vì đã biểu diễn trên sàn catwalk của một cuộc thi hoa khôi mà không… mặc quần lót.

 Hình ảnh cô sinh viên Panashe trên sàn catwalk. Ảnh chụp website đài Nehanda Hình ảnh cô sinh viên Panashe trên sàn catwalk. Ảnh chụp website đài Nehanda
Theo website của đài phát thanh Nehanda, sinh viên Panashe đã bị bắt cùng với một sinh viên khác vì cáo buộc phát tán những bức ảnh “nhạy cảm” chụp tại cuộc thi nói trên.
Cùng bị bắt giữ có Hiệu trưởng Tafadzwa Mudondo cùng 9 người mẫu và ban tổ chức của cuộc thi nói trên, sau khi thông tin về hoạt động này được đăng tải trên trang H-Metro đầu tuần này.
Theo lời khai ban đầu của ông Mudondo, vụ việc trên diễn ra hồi tháng 7 nhưng ông cho biết ban giám hiệu chỉ được thông báo về một cuộc họp mặt của các sinh viên và không nắm rõ điều gì đã xảy ra nên đang điều tra vụ việc.
Các nguồn tin của H-Metro cho biết chính Panashe đã quyết định biểu diễn mà không mặc quần lót và đã khiến nhiều người kinh ngạc khi “khoe hàng” tại sự kiện nói trên. Trước đó, có tin ban tổ chức đã buộc các người mẫu cởi truồng biểu diễn.
Những người mẫu khác đã không tham gia trò cởi quần lót biểu diễn do Panashe khởi xướng. Các nhiếp ảnh gia được mời đến sự kiện có chụp ảnh màn biểu diễn của Panashe nhưng sau đó đã xóa chúng.
Tuy nhiên, khi các nhiếp ảnh gia xóa chúng thì cũng là lúc Panashe và một sinh viên khác đã có những tấm ảnh “nhạy cảm” và phát tán chúng trong và ngoài trường.
Các nhà tổ chức cuộc thi “hoa khôi” được cho là đã không báo hiệu trưởng của trường về vụ việc.
Hiện nhà chức trách đang tiếp tục điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.