Nô nức chụp ảnh trong công viên hoa xuân

23/02/2015 12:08 GMT+7

(TNO) Tết Nguyên đán năm nay, người dân Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận nô nức đến công viên Mùa Xuân tại khu đô thị Ecopark, gần làng gốm Bát Tràng của huyện Gia Lâm, để chiêm ngưỡng công viên hoa tuyệt đẹp này.

(TNO) Giống như ở TP.HCM có đường hoa Nguyễn Huệ (năm nay là đường hoa Hàm Nghi) nức tiếng, đón khách tham quan mỗi dịp Tết đến Xuân về, Tết năm nay, người dân Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận cũng nô nức đến công viên Mùa Xuân tại khu đô thị Ecopark, gần làng gốm Bát Tràng của huyện Gia Lâm, để chiêm ngưỡng.

Thời tiết ấm và đẹp trong những ngày gần đây khiến nhiều người nô nức kéo về công viên Mùa Xuân để chụp ảnh. Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, tại công viên này, các loại mai, hoa đào, thược dược, túy điệp, dạ yến thảo, cánh bướm, hoa cúc… cùng nhiều chủng loại hoa nhập khẩu đua nhau khoe sắc.
Hoa nơi đây không chỉ đẹp mà còn được kiến tạo thành những dòng suối hoa, bức tường hoa hay cả một con đường hoa uốn lượn độc đáo. Nhiều tiểu cảnh cũng được sắp đặt rất nghệ thuật khiến du khách đến chụp ảnh tại đây thích thú.
Chị Nguyễn Hoàng Anh, ở khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính (Hà Nội) cho biết cả gia đình chị vừa mới đến công viên Mùa Xuân chụp một bộ ảnh hoa. “Giá vé vào cửa là 50.000 đồng/người, tôi nghĩ tương đối phù hợp nếu so với mức phí thuê hậu cảnh chụp ảnh tại một số điểm khác ở Hà Nội”, chị Hoàng Anh chia sẻ.
Một vài hình ảnh người dân Hà Nội rủ nhau đi chụp ảnh hoa xuân:
cong-vien-hoa-xuanThời tiết nắng đẹp, nhiều người mặc trang phục Tết truyền thống đến chụp ảnh ở vườn hoa xuân
cong-vien-hoa-xuanCông viên Mùa Xuân có diện tích 2 ha, trưng bày hàng trăm loài hoa đẹp, cùng với các tiểu cảnh
cong-vien-hoa-xuanCác em nhỏ cũng được bố mẹ đưa đến công viên Mùa Xuân chụp ảnh
cong-vien-hoa-xuanTrẻ em thích thú vui đùa bên những luống hoa cúc vàng rực
cong-vien-hoa-xuanKhông chỉ có hoa, tại công viên này, hậu cảnh còn là những hình ảnh thân thuộc của làng quê Việt Nam, trong đó có chiếc cầu tre
cong-vien-hoa-xuanCác bạn trẻ yêu thích phong cách hiện đại sẽ được thỏa thích tạo dáng dưới tán cây phong lá đỏ rực
cong-vien-hoa-xuan
cong-vien-hoa-xuan
…hay với những chiếc ghế lãng mạn, uốn sơn trắng điệu đà
cong-vien-hoa-xuanNhiều cặp đôi du xuân cũng tranh thủ đến công viên để chụp ảnh
cong-vien-hoa-xuanMột góc công viên hoa xuân nhìn từ trên cao
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.