Những "sao" nữ chuyển giới thành công nhất châu Á

11/03/2012 12:26 GMT+7

Điểm mặt những gương mặt nữ chuyển giới xinh đẹp, tài năng và thành công nhất châu Á để có một cái nhìn khác hơn về “thế giới thứ 3”.

Điểm mặt những gương mặt nữ chuyển giới xinh đẹp, tài năng và thành công nhất châu Á để có một cái nhìn khác hơn về “thế giới thứ 3”.

1. Harisu 

 

Harisu sở hữu một gương mặt khả ái với nhiều nét nữ tính. Cống hiến hết mình cho những màn trình diễn đầy ấn tượng tới khán giả, Harisu đã trở thành một nữ nghệ sĩ thành công nhất tại Hàn Quốc.

2. Kayo Satou 

 

Không những là một game thủ “đỉnh của đỉnh” ở Nhật, Kayo Satou còn là một trong những người mẫu nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

3. Alicia Liu 

 

Người đẹp xứ Đài nổi tiếng sau một chương trình truyền hình nhờ gương mặt ngây thơ thiên thần với những đường cong sexy và chất giọng ngọt ngào.

4. Lưu Thi Hàm 

 

Làn da trắng không tì vết, đôi mắt biết nói và nụ cười “chết người” đã tạo nên một Lưu Thi Hàm nữ tính, gợi cảm và quyến rũ.

5. Lợi Thanh 

 

MC nổi tiếng xứ Đài - Lợi Thanh càng ngày càng khẳng định quyết định chuyển đổi giới tính của mình là đúng đắn. Hiện cô đang hạnh phúc bên gia đình của mình với một người chồng tuyệt vời.

6. Lưu Huyền Di 

 

Cái tên Lưu Huyền Di được chú ý từ cuộc thi Hoa hậu quý bà toàn cầu năm 2006, sau đó nổi tiếng với vai trò làm MC trên mạng của đài truyền hình Nam Ninh, Quảng Tây.

7. Nhóm nhạc Lady 

 

Là nhóm nhạc Hàn duy nhất mà tất cả các thành viên đều chuyển đổi giới tính.

8. Kim Tinh 

 

Xuất thân là một nghệ sĩ múa bale, Kim Tinh sở hữu một vóc dáng uyển chuyển đậm chất “nữ giới”. Đó có lẽ là một trong những lí do chính khiến “anh chàng” Kim Tinh đưa ra quyết định phẫu thuật chuyển giới. Hiện cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc của mình.

9. Mi Namuzha 

 

Khuôn mặt thon gọn và nụ cười thiên thần khiến chẳng ai có thể ngờ rằng Namuzha từng là con trai.

10. Nong Poy 

 

Chuyển giới từ năm 17 tuổi, người đẹp Nong Poy hiện đang rất thành công trong vai trò là diễn viên, người mẫu và MC có tiếng của Thái Lan.

11. Haruna Ai 

 

Đăng quang ngôi Miss International Queen năm 2009, kể từ đó, cái tên Haruna Ai bắt đầu trở nên nổi tiếng với nhiều khán giả. Đặc biệt trong vai trò là người dẫn chương trình trên đài truyền hình, Haruna Ai đã trở thành người phụ nữ chuyển giới thành công tại xứ sở hoa anh đào xinh đẹp.

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.