Những người mẫu 'già' nhưng vẫn đắt show

05/05/2015 10:13 GMT+7

(TNO) Dù đã bước sang tuổi về chiều, nhưng 3 người mẫu sau đây vẫn là những 'chân dài' quyến rũ và nóng bỏng.

(TNO) Dù đã bước sang tuổi về chiều, nhưng 3 người mẫu sau đây vẫn là những 'chân dài' quyến rũ và nóng bỏng.

Wendy Stuart Kaplan - tuổi 60 quyến rũ
Wendy Stuart Kaplan vẫn quyến rũ ở tuổi 60 - Ảnh chụp màn hình New York Post
Người mẫu Mỹ, Wendy Stuart Kaplan tuy đã 60 tuổi nhưng vẫn là người mẫu đắt show ở New York. Bà bắt đầu sự nghiệp khi 15 tuổi và vẫn có hợp đồng đều đặn trong suốt 45 năm qua. Wendy cao 1,75 m và nặng 61 kg. Số đo ba vòng là 91 - 71 - 99, một con số đáng mơ ước của nhiều phụ nữ Mỹ.
Wendy nói trên tờ New York Post nhân dịp vừa ra mắt tự truyện Người mẫu cuối cùng: “Rất nhiều người ở độ tuổi của tôi đã từ bỏ sàn diễn, nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục”.
Chia sẻ về bí quyết trẻ trung và quyến rũ, Wendy Stuart Kaplan nghĩ cô may mắn khi có bộ gien tốt. Bên cạnh đó, cô dành 75 phút tập thể dục trong 4 ngày mỗi tuần. Wendy khẳng đinh chưa từng đụng đến dao kéo một lần nào.
Wendy hiện vẫn làm việc 30 giờ/tuần, làm người mẫu đại diện cho các thương hiệu như Michael Kors, Walmart…, theo New York Post.
Christie Brinkley - trẻ như thiếu nữ
Christie Brinkley - Ảnh: AFP
Christie Brinkley là siêu mẫu Mỹ huyền thoại của tạp chí áo tắm Sport Illustrated. Bà tuy đã có 3 con và ở độ tuổi lục tuần nhưng vẫn khiến các thiếu nữ phải ghen tị với vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ, vóc dáng săn chắc hoàn hảo và làn da căng mịn. Vẻ ngoài đầy sức sống của Christie Brinkley trông chẳng khác gì một phụ nữ tầm 30, 31 tuổi.
Christie là một ngoại lệ khi được Sport Ilustrated mời làm người mẫu bikini khi ở tuổi 59. Bà cũng gây tiếng vang khi ký hợp đồng với công ty người mẫu lớn nhất thế giới IMG ở tuổi 60. IMG cộng tác với Christine cùng đợt với cô con gái của bà là người mẫu teen Sailor.
Christie cho biết bí quyết có thân hình tuyệt đẹp một phần do yếu tố gien di truyền, một phần khác do lối sống lành mạnh gồm không ăn kiêng kham khổ, tích cực tập yoga, bơi lội, đạp xe, trượt tuyết và các môn thể thao vận động toàn cơ thể, theo News.com.au.
Daphne Selfe - “cụ” siêu mẫu 83 tuổi
Daphne Selfe, “cụ” siêu mẫu 83 tuổi - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Cụ Daphne Selfe, 83 tuổi, sống ở Berkshire, Anh, là một siêu mẫu cực kỳ đắt show và được các hãng thời trang danh tiếng săn đón. Cụ từng làm người mẫu cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Taka-Naka, Michiko Koshino, Dolce & Gabbana, Olay.
Ở tuổi 83 với dáng người không còn chuẩn nhưng “cụ” siêu mẫu vẫn tự tin xuất hiện trên sàn catwalk, tạp chí thời trang.
Cụ chia sẻ bí quyết để trụ vững với nghề là tình yêu cuộc sống và niềm đam mê trong công việc. Bên cạnh đó, phải luôn sống lạc quan, giữ tinh thần thoải mái và không nên than vãn, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.