Những điều kỳ lạ về ‘vùng kín' của phụ nữ

25/06/2015 05:00 GMT+7

(TNO) 'Vùng chữ V' hay còn gọi là 'vùng kín' của nữ giới có thể là điểm bí ẩn mà khoa học vẫn còn nghiên cứu lâu dài. Và những nghiên cứu mới về nó, được công bố, đều gây sự quan tâm đặc biệt.

(TNO) “Vùng chữ V” hay còn gọi là 'vùng kín' của nữ giới có thể là điểm bí ẩn mà khoa học vẫn còn nghiên cứu lâu dài. Và những nghiên cứu mới về nó, được công bố, đều khiến chúng ta tò mò, theo MSN.

Những điều kỳ lạ về ‘vùng chữ V’ của nữ giới“Vùng chữ V” có hàng ngàn sợi thần kinh nên rất nhạy cảm - Ảnh: Shutterstock
Hơi chua
Âm đạo có độ pH ngang bằng một ly rượu vang hoặc một quả cà chua. Một chút vị chua này giúp môi trường vùng này cân bằng. Hãy cẩn thận khi sử dụng các sản phẩm vệ sinh phụ nữ vì chúng có thể phá vỡ sự cân bằng ở đó và có thể gây kích ứng vùng này.
Vẫn đạt cực khoái dù bị tổn thương tủy sống hoàn toàn
Có 4 loại dây thần kinh ở vùng chậu, hạ vị, phế vị và âm hộ. Chúng sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời cho phụ nữ khi “giao ban”. Các nghiên cứu gần đây về bộ não chứng minh rằng dây thần kinh phế vị có thể đè lên dây thần kinh trong tủy sống để tạo hưng phấn, theo MSN.
"Đây là lý do tại sao một số phụ nữ dù bị tổn thương tủy sống hoàn toàn vẫn có thể trải nghiệm cực khoái khi bị kích thích tình dục", theo tiến sĩ Beverly Whipple, nhà nghiên cứu tình dục và là nhà giáo dục ở Mỹ.
Nghiên cứu cũng xác nhận phụ nữ có những trải nghiệm niềm vui và cực khoái khác nhau.
Có hàng ngàn dây thần kinh
Âm vật chỉ có một chức năng duy nhất là cung cấp khoái cảm tình dục. Nó là vùng rất nhạy cảm và có nhiều dây thần kinh ở mỗi milimet so với bất kỳ cơ quan nào khác hoặc bất cứ nơi nào khác trên cơ thể.
Ước tính có ít nhất 8.000 sợi thần kinh ở vùng âm hộ, trong khi nam giới không có được độ dây thần kinh dày đặc như thế, theo bà Alyssa Dweck, bác sĩ phụ khoa ở Westchester (Mỹ).
Lớn bằng “súng”
Thật không thể tin được là toàn bộ âm vật có độ lớn bằng 80% kích thước của dương vật. Nếu tính quy mô của cơ thể nữ giới và nam giới, điều này có nghĩa là âm vật có tỉ lệ kích thước bằng dương vật, theo MSN.
Tăng cường sức mạnh cho âm đạo giúp cải thiện cực khoái
Bài tập Kegel hoặc ép âm đạo tăng cường cơ sàn chậu có thể giúp nữ “xuất tinh” khi đạt cực khoái. Một nghiên cứu cho thấy tập tăng cường sức mạnh cơ vùng chậu giúp phụ nữ đạt cực khoái và trải nghiệm xuất tinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.