Những “điểm đến” ngày Lễ tình nhân

13/02/2009 14:32 GMT+7

(TNO) Nhiều năm gần đây, Lễ tình nhân (14.2) đã trở thành một ngày đặc biệt, không chỉ đối với những người đang yêu mà cả với giới... kinh doanh. Lễ tình nhân năm nay rơi vào dịp cuối tuần nên các chương trình dành cho ngày tình yêu khá phong phú, rất nhiều nơi có thể trở thành "điểm đến" cho những người yêu nhau.

Hà Nội:

Tại công viên nước Hồ Tây có chương trình gồm hai phần: Phần trò chơi từ 15 giờ đến 17 giờ ngày 14.2 tại công viên Mặt Trời Mới với các trò chơi thú vị dành cho các cặp tình nhân. Phần 2: "Khu vườn tình yêu" từ 16 giờ - 22 giờ. Trong lúc thưởng thức bữa tiệc tình yêu với hoa hồng, nến và chocolate, bạn sẽ được đắm mình trong những giai điệu du dương của tiếng đàn guitar, ngắm nhìn trái tim khổng lồ được làm bằng rất nhiều những dải lụa đỏ. Xen lẫn trong đó là chương trình ca nhạc do những cặp đôi ăn ý trên sân khấu biểu diễn như Phương Linh - Hà Anh Tuấn, Phương Anh - Cao Thái Sơn…

 
Phim Chuyện tình xa xứ của Việt Nam được chiếu trong dịp Valentine năm nay - Ảnh: H.Nhi

Đặc biệt, nếu các đôi tình nhân muốn có một Valentine sớm thì ngay tối 13.2, tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ sẽ diễn ra chương trình ca nhạc do ban nhạc FABBA (bản sao của ban nhạc ABBA đến từ Australia) với tên gọi: "FABBA và những ca khúc bất hủ của ABBA".

Tại Nhà hát Tuổi trẻ, tối 14.2 cũng có một chương trình ca múa nhạc hài kịch mang tên "Xuân cười vui" với sự góp mặt của các nghệ sĩ: NSND Lê Khanh, NSƯT Minh Hằng, Tú Oanh, Đức Khuê, Quách Thu Phương... và các ca sĩ: Lưu Thiên Hương, Ánh Tuyết, Anh Tú...
 
Nếu các đôi tình nhân muốn “đổi gió”, có thể lựa chọn chuyến du lịch đi tàu trên Hồ Tây, thăm phủ Tây Hồ, ăn tiệc.

Riêng tại các rạp chiếu phim, nếu không có kế hoạch đặt trước vé cách đây khoảng một tuần lễ thì tới hôm nay (13.2), các cặp tình nhân khó có được một cặp vé xem phim tại rạp chiếu phim Quốc gia, rạp Megastar, Dân Chủ, Ngọc Khánh… Tuy nhiên, ngoài 3 phim Mai Lan Phương (Trung Quốc), Dị nhân Benjamin (phim Mỹ) và Chuyện tình xa xứ (phim Việt Nam), những phim chiếu trong dịp Valentine năm nay đều là những phim đã chiếu trong dịp Tết vừa qua. 

TP.HCM:

Vào đêm Lễ tình nhân, sân khấu kịch 5B ra mắt vở Nếu như yêu (tác giả: Vương Huyền Cơ, đạo diễn: NSƯT Trần Minh Ngọc, với các diễn viên: NSƯT Việt Anh, Thanh Hoàng, Mỹ Uyên, Kim Hiền…) thể hiện khát khao vươn lên và mong muốn khẳng định mình trong tình yêu và cuộc sống của giới trẻ ngày nay, với một khung cảnh thật lãng mạn. Vở diễn lúc 17 giờ 30 ngày 14.2 tại Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ (5B Võ Văn Tần, Q.3).

Sân khấu kịch Idecaf  diễn vở Đùa với bóng (tác giả: Phạm Hữu Thông, biên kịch: Hương Giang, đạo diễn: Tuấn Khôi, diễn viên: Hữu Châu, Hương Giang, Phi Phụng…), với 2 xuất diễn 17 giờ và 20 giờ 15 ngày 14.2.

Phòng trà MTV (65 Võ Văn Tần, Q.3) tổ chức đêm nhạc đặc biệt dành cho các cặp tình nhân với sự tham gia của các ca sĩ: Quang Hà, Phạm Thanh Thảo, Lê Hiếu, Thu Thủy, Quách An An, nhóm Apo…

Sân khấu Nhà hát Hòa Bình ngày Lễ tình nhân tràn ngập những giai điệu đầy cảm xúc của chương trình Hát cho yêu thương với các giọng ca được yêu thích như: Ánh Tuyết, Quỳnh Lan, Phi Thúy Hạnh… trong những ca khúc một thời của Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Văn Phụng, Ngô Thụy Miên…

Ngày Lễ tình nhân, màn ảnh thành phố ra mắt bộ phim Chuyện tình xa xứ - là câu chuyện tình đầy lãng mạn của những bạn trẻ đang sống tại hai đất nước Mỹ - Việt. 60% thời lượng phim là những hình ảnh được quay tại Mỹ. Phim do đạo diễn Việt kiều Victor Vũ chỉ đạo diễn xuất, với dàn diễn viên trẻ đẹp: Bình Minh, Kathy Uyên, Đinh Ngọc Diệp, Huy Khánh…

 
Món Fondue kem của  Bud's

Như là một món quà cho các bạn trẻ trong ngày Lễ tình nhân năm nay, Kem Bud’s chính thức ra mắt sản phẩm đặc biệt: Fondue kem, có thể gọi lại một nồi lẩu kem, với mười viên kem nhiều mùi vị đa dạng, các loại trái cây như dâu, chuối, táo, các loại bánh và hai loại nước sốt thơm nồng được giữ nóng trên một bếp cồn, tạo sự khác biệt và hấp dẫn.

Còn chuỗi nhà hàng Lẩu Coca Suki thì đặc biệt phục vụ món Lẩu uyên ương và dành tặng một phần quà lưu niệm dễ thương cho các cặp tình nhân đến đây vào ngày này.

Hệ thống các nhà hàng – khách sạn lớn cũng không bỏ qua cơ hội đem đến một không gian lãng mạn, ấm cúng, khó quên cho các cặp tình nhân vào ngày Lễ tình nhân này. Phong phú nhất có thể kể đến là những bữa tiệc buffet đầy màu sắc với nhiều phong cách khác nhau tại các nhà hàng – khách sạn. Nhiều nhà hàng – khách sạn  còn dành rất nhiều phần quà như hoa hồng, nến, những bản tình ca… cho các cặp tình nhân khi đến tận hưởng đêm Valentine thơ mộng tại những nơi này.

Đà Nẵng:

Tại cụm rạp Megastar Vĩnh Trung Plaza, Vương Thế Phong, Tổng quản lý ở đây cho biết sẽ decor không gian trở thành một vườn tình nhân lãng mạn, đồng thời sắp đặt thêm các xích đu, ghế sofa sang trọng. Các cặp tình nhân đến đây dù xem phim hay không vẫn có thể được chụp ảnh miễn phí và ghi lại email để nhận ảnh sau đó. Ngoài ra, Megastar còn có dịch vụ mua bắp bơ, nước ngọt được tặng trái tim hồng.

Khách sạn Green Plaza có buffet “Đêm tình yêu”, với trên 30 món ăn tự chọn trong không gian lãng mạn cùng với chương trình nhạc nhẹ trữ tình. Khách sạn Phương Đông tổ chức dạ vũ “Lắng nghe tình yêu mùa xuân”. Các tụ điểm khiêu vũ cổ điển như 161, Danube, Majestic cũng là điểm đến để các đối tượng khách trung niên yêu thích các bước nhảy hâm nóng lại thời son trẻ của mình.

Rất nhiều quán cà phê đã sẵn sàng để phục vụ tình nhân trong dịp này. Quán Phố Xưa cho biết toàn bộ chương trình ca nhạc đêm Valentine sẽ diễn ra trong… ánh nến, các đôi bạn trẻ còn được tặng hoa hồng khi đến quán.

Hồng Minh – Hiền Nhi – Nguyễn Tú

>> Bạn biết gì về quà tặng cho Lễ tình nhân
>> Thị trường ngày Lễ tình nhân đang nóng lên
>> Nhiều lựa chọn hấp dẫn cho ngày Lễ tình nhân
>> Đa dạng quà tặng ngày Valentine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.