Nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình từ góc bếp

26/08/2015 09:32 GMT+7

'Đừng để gian bếp nguội lạnh' là lời khuyên của các chuyên gia tư vấn trong việc giữ lửa hạnh phúc gia đình. Với ý nghĩa quan trọng đó, phụ nữ rất quan tâm đến cách nấu ăn ngon và giàu dinh dưỡng.

“Đừng để gian bếp nguội lạnh” là lời khuyên của các chuyên gia tư vấn trong việc giữ lửa hạnh phúc gia đình. Với ý nghĩa quan trọng đó, phụ nữ rất quan tâm đến cách nấu ăn ngon và giàu dinh dưỡng.

Dầu ăn Ranee tinh khiết, giàu dưỡng chất quý tự nhiên
Dầu ăn Ranee tinh khiết, giàu dưỡng chất quý tự nhiên - Ảnh: Hà Thu
Am hiểu khẩu vị từng thành viên
Mỗi món ăn là tình cảm, sự yêu thương được người phụ nữ chắt chiu, gửi gắm. Bằng sự quan sát tinh tế, chị em sẽ biết cách lên thực đơn theo sở thích của các thành viên trong gia đình. Nếu bé khoái ăn hải sản, mẹ sẽ làm những món ăn ngon từ cá, tôm, mực. Chồng thích ăn thịt, vợ sẽ làm các món ăn đậm đà hương vị từ thịt heo, gà, vịt… Đây là “chiêu” để chồng luôn về nhà đúng giờ, con ăn ngon và khỏe, bữa cơm luôn rộn rã tiếng cười.
Chị Đoàn Kim Phượng, nhân viên văn phòng tại An Giang chia sẻ: “Nhà tôi ai cũng thích ăn các món chiên, xào nên dầu ăn là sản phẩm dùng “hao” nhất. Trước đây tôi dùng dầu ăn thực vật nhưng từ khi dầu cá thực phẩm cao cấp Ranee xuất hiện trên thị trường, tôi đã nhanh chóng thay đổi và chọn Ranee làm dầu ăn cho gia đình”.
Dầu ăn Ranee đã hiện hữu đồng hành với gia đình chị Phượng qua bữa ăn hằng ngày. Cuối tuần, cả nhà quây quần bên mâm cơm với các món ăn hấp dẫn: dầu Ranee trộn salad, bánh bột chiên, sốt mayonnaise…
“Cập nhật fanpage để tìm hiểu cách thức nấu ăn ngon, chăm sóc sức khỏe gia đình bằng dầu cá cao cấp Ranee là bí quyết của tôi”, chị Phượng nói. Nhờ cập nhật fanpage thường xuyên, chị Phượng đã biết 3 bước đơn giản để nấu ăn ngon, đó là: xào gia vị trước khi nấu để tăng độ đậm đà cho món ăn; tẩm gia vị cho thấm rồi hãy chế biến đồ ăn; sử dụng dầu ăn phù hợp để bảo đảm hương vị và độ ngon của nguyên liệu.
Dinh dưỡng từ dầu cá cao cấp Ranee
Kết quả phân tích mới nhất từ Viện Dinh dưỡng quốc gia cho thấy dầu cá cao cấp Ranee (sản phẩm của Tập đoàn Sao Mai) có chứa các thành phần dinh dưỡng như: DHA, EPA, Omega 3-6-9, Viatmin A, Vitamin E... hoàn toàn tự nhiên, là những thành phần axit béo không no rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
Viện Dinh dưỡng quốc gia cũng đã tiến hành đánh giá cảm quan, khả năng chấp nhận và thị hiếu của cộng đồng về sản phẩm dầu cá Ranee tại một xã thuộc H.Kim Bảng (Hà Nam). Sau 14 ngày sử dụng dầu cá Ranee với 20 hộ gia đình (64 người), gồm 3 nhóm đối tượng: trẻ em, người trưởng thành và người cao tuổi, kết quả như sau: trên 90% người tham gia chấp nhận về màu sắc, mùi vị; 94,3% người ăn trả lời sử dụng dầu cá Ranee thấy ngon miệng; không có hộ gia đình nào phát hiện thấy mùi vị khét của dầu khi sử dụng dầu cooking Ranee vào món chiên, xào.
Riêng nhóm đối tượng trẻ em, trong 14 ngày sử dụng dầu ăn Ranee, không có trẻ nào bị dị ứng hoặc dấu hiệu bất thường. Có đến hơn 85% cha mẹ của trẻ sử dụng thường xuyên dầu cá Ranee để nấu các món ăn cho trẻ và hầu hết đều cho rằng trẻ ăn ngon miệng hơn bình thường.
Bữa cơm gia đình có vị trí quan trọng trong đời sống mỗi người. Vì vậy, hãy trân trọng và tận dụng sức mạnh tuyệt vời của bữa cơm gia đình để giữ gìn tổ ẩm và nuôi dưỡng tâm hồn.
Tập đoàn Sao Mai là đơn vị tiên phong đầu tư nghiên cứu công nghệ và dây chuyền sản xuất dầu ăn tinh luyện từ cá tra, cá basa. Bước đầu, Sao Mai đã sản xuất thành công 2 dòng sản phẩm dầu ăn tinh luyện (gọi chung là dầu cá cao cấp Ranee).
Dầu cá Ranee chứa nhiều axit béo Omega 3, 6, 9, EPA và DHA - nguồn dinh dưỡng quan trọng để bổ sung các axit béo vào chế độ ăn hằng ngày. Đặc biệt, Omega 3 giúp cơ thể chống lại nhiều căn bệnh thời đại như: ung thư, tim mạch, tiểu đường... Không chỉ vậy, Omega 3 còn giúp giữ da luôn tươi trẻ, làm sáng mắt, giảm các triệu chứng khô da.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.