Bất động sản đợi làn gió mới

11/04/2013 10:41 GMT+7

Nhiều doanh nghiệp bất động sản ở Đà Nẵng hy vọng mùa lễ hội là cơ hội mới để tung sản phẩm ra chào bán.

Bất động sản đợi làn gió mới

 Hạ tầng hoàn thiện tại Khu đô thị Golden Hills - Ảnh: H.T

Ngay từ đầu năm 2013, Trung Nam Group đã triển khai thi công Trường THCS Đàm Quang Trung tại khu A2 của dự án Golden Hills theo quy hoạch của thành phố để thu hút người dân đến sinh sống. Bên cạnh đó, Trung Nam Group cũng đưa ra chính sách hỗ trợ xây nhà đến những khách hàng đăng ký đầu tiên và có kế hoạch sẽ xây dựng 50 căn nhà mẫu để thu hút thêm khách hàng. Sau gần 2 năm thi công, hiện nay các khu A1, A2 đã cơ bản hoàn thiện hạ tầng kèm theo hệ thống cây xanh được phát triển trên các tuyến đường và kênh cảnh quan. Bên cạnh đó, đường dẫn vào khu đô thị Goden Hills mang tên Nguyễn Tất Thành (nối dài) do Trung Nam Group làm chủ đầu tư giai đoạn 1 theo hình thức BT và giai đoạn 2 được đầu tư từ nguồn vốn vay ưu đãi của WB. Theo ông Bùi Xuân Định, TGĐ Công ty CP Trung Nam Land để góp phần kích cầu BĐS cho dự án Khu đô thị sinh thái Golden Hills nên Trung Nam Group đã nỗ lực, cố gắng vượt qua nhiều khó khăn và thách thức, tập trung nhân lực cùng máy móc phương tiện triển khai thi công xây dựng đường Nguyễn Tất Thành nối dài theo phương châm “có mặt bằng đến đâu, triển khai thi công đến đó”. Ông Bùi Xuân Định cho biết thêm: hiện đơn vị tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công tuyến đường Nguyễn Tất Thành nối dài, phấn đấu hoàn thành xây dựng tuyến đường này và bàn giao thành phố đưa vào sử dụng trong năm 2013, đảm bảo tiến độ chất lượng, kỹ mỹ thuật công trình như đã cam kết với thành phố. Song song với việc thi công và đưa ra các chính sách mới hỗ trợ khách hàng, Trung Nam Group vẫn đang thực hiện giao sổ đỏ đến khách hàng khu A và mục tiêu năm 2013 sẽ giao toàn bộ sổ đỏ đến khách hàng tại dự án Goden Hills.

Ngoài dự án Golden Hills, dự án Khu đô thị Phước Lý do Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng - miền Trung làm chủ đầu tư cũng khẩn trương hoàn thiện hạ tầng để tiếp tục mở bán. Dự án có tổng diện tích 47,9 ha, với vốn đầu tư 767 tỉ đồng. Theo quy hoạch, Khu đô thị Phước Lý gồm các 80 lô biệt thự cao cấp, 2040 lô nhà phố liền kề, khu thương mại, chung cư, trường học, cây xanh và khu vui chơi công viên. Ở khu vực tây bắc thành phố còn có Công ty CP Dây cáp điện Tân Cường Thành tập trung chào bán sản phẩm đất nền theo ký kết với đối tác Nhật Bản.

Về thị trường căn hộ, có dự án do Tập đoàn BĐS KTG Land và Vietnam Sotheby’s International Realty đầu tư căn hộ Fusion Suites tại Q.Sơn Trà. Đây là dự án triển khai mới trong năm 2013 với cao ốc 21 tầng lầu, trong đó có 17 tầng căn hộ, 2 tầng căn hộ penthouse và 2 tầng tiện ích, nhà hàng. 100% căn hộ đều hướng biển; diện tích xây dựng 10.000m2. Dự án cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau như căn hộ studio, deluxe, penthouse,… kết hợp với các tiện ích như nhà hàng, phòng tập thể dục, phòng họp. Theo ông Marco Van Aggele, Giám đốc điều hành và người đồng sáng lập của Serenity Holdings - đơn vị phát triển dự án, ý tưởng mới của dự án Fusion Suites được kì vọng sẽ mang đến sự khởi sắc cho thị trường bất động sản. Giá khởi điểm cho 1 căn hộ nghỉ dưỡng Fusion Suites Danang Beach có giá từ 1,2 tỉ đồng... Hiện dự án đang trong quá trình hoàn tất phần móng và tầng hầm để chính thức chào bán ra thị trường trong tháng 4.2013... Trong khi đó, Công ty TNHH Kinh doanh - Đầu tư - Xây dựng Phú Mỹ ngay trong tháng 4.2013 tổ chức giới thiệu căn hộ mẫu ngay tại dự án Nesthome, P.Mân Thái, Q.Sơn Trà.

Hữu Trà - Thọ Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.