Nhấp chuột, đặt thức ăn

08/08/2012 05:45 GMT+7

Mua sắm trực tuyến hẳn không còn xa lạ trong thời buổi công nghiệp số và hiện nay gọi món trực tuyến đã bắt đầu nổi lên, tiên phong đón đầu xu hướng mới đó là hotmeal.vn.

Kể từ 8.8.2012, trang web: www.hotmeal.vn chính thức bắt đầu hoạt động mang đến nhiều tiện ích cho những người bận rộn. Đây là hình thức ẩm thực tay ba: nhà hàng, hotmeal và thực khách.

Trong đó, hotmeal là người kết nối thực khách và nhà hàng. Với hotmeal.vn, bạn chỉ cần ngồi tại chỗ và dạo quanh hàng chục nhà hàng, quán ăn, chọn món, chọn giá cả phù hợp túi tiền và nhấp chuột. Tùy từng địa bàn gần hay xa, chỉ trong 30 - 45 phút, hotmeal.vn sẽ giao thức ăn đến tận nơi bạn muốn.

 www.hotmeal.vn

Đồng hành với hotmeal.vn, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon tại các nhà hàng sang trọng, khám phá hàng ngàn món ăn phong phú của các quốc gia như: Việt, u, Thái, Nhật, Hoa… của những quán ăn có tiếng hoặc những quán ăn mới nhưng không kém phần độc đáo. Muốn đãi khách tại gia, thực đơn của hotmeal đảm bảo giúp bạn có một bữa tiệc lình đình.

Chi tiết tại: www.hotmeal.vn hoặc hotline: 08.38308091 - 0903 118216.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.