Nhân viên bị buộc bò quanh hồ vì không đạt doanh số

05/10/2015 08:04 GMT+7

(TNO) Cư dân mạng Trung Quốc phản ứng dữ dội với sự việc một nhóm nhân viên bán hàng bị chủ bắt bò quanh hồ nước để trừng phạt vì không đạt mục tiêu doanh số.

(TNO) Cư dân mạng Trung Quốc phản ứng dữ dội với sự việc một nhóm nhân viên bán hàng bị chủ bắt bò quanh hồ nước để trừng phạt vì không đạt mục tiêu doanh số.

Các nhân viên bị phạt - Ảnh chụp màn hình trang tin ShanghaiistCác nhân viên bị phạt - Ảnh chụp màn hình trang tin Shanghaiist
Theo trang tin Tencent, sự việc nêu trên xảy ra khu vực hồ Như Ý ở thành phố Trịnh Châu, thuộc tỉnh Hà Nam.
Nhân chứng cho biết quần áo của hầu hết nhân viên bị sờn rách và có người bị chảy máu do hình phạt quái ác. Công ty của họ thậm chí đã cử một người giữ vai trò giám sát nhằm đảm bảo các nhân viên hoàn tất việc bò một vòng lối đi quanh hồ.
Sau khi những hình ảnh về sự việc trên được đưa lên mạng, các cư dân mạng đã lập tức chỉ trích công ty bày ra hình phạt tàn nhẫn.
“Công đoàn ở đâu? Phẩm cách ở đâu và kết quả cuối cùng là gì?”, cư dân mạng @XuMairen đã viết.
Một người khác, @Chengchengchengshiwo lên án: “Bất kể mục đích là gì đi nữa thì ý tưởng này là ngu xuẩn. Có phải chúng ta đang sống trong thế kỷ 21 hay không? Các ông sếp đã chẳng leo lên vị trí chop bu từ dưới đáy hay sao mà không xử sự với nhân viên với một chút tôn trọng?”
@Aurora0903 bình luận: “Tôi cũng là nhân viên bán hàng nhưng tôi chưa từng trải qua hay dự đoán một hình thức trừng phạt như thế. Chúng ta là con người mà, có phải không?”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.