Nhấc bổng 3 thùng bia bằng… 'cậu nhỏ'

06/10/2015 14:22 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Trung Quốc đã khiến nhiều người kinh ngạc khi nhấc bổng 3 thùng bia bằng… 'cậu nhỏ', theo tờ Daily Mail.

(TNO) Một người đàn ông Trung Quốc đã khiến nhiều người kinh ngạc khi nhấc bổng 3 thùng bia bằng… 'cậu nhỏ', theo tờ Daily Mail. 

Màn biểu diễn của người đàn ông Trung Quốc - Ảnh chụp màn hình báo Daily MailMàn biểu diễn của người đàn ông Trung Quốc - Ảnh chụp màn hình báo Daily Mail
Trong đoạn phim được đăng tải trên mạng xã hội Weibo tuần qua, người đàn ông không rõ danh tính được nhìn thấy bước lên trên ghế, 2 chân dang rộng với 3 thùng bia nằm giữa 2 chân.
Sau khi chuẩn bị tư thế sẵn sàng, người đàn ông bắt đầu nhấc bổng các thùng bia rồi lắc tới lắc lui với tốc độ ngày càng mạnh, khiến những người chứng kiến không khỏi lo lắng cho số phận “cậu nhỏ” của anh ta.
Tuy nhiên, sau khi lắc các thùng bia khoảng 30 lần, người đàn ông thả chúng xuống sàn trong sự vỗ tay tán thưởng của mọi người.
Trong khi nhiều người kinh ngạc với đoạn phim trên, những người khác hoài nghi tính xác thực của nó khi cho rằng người đàn ông có thể giấu phương tiện trợ giúp phía sau tấm vải lụa nhỏ mà ông dùng để che hạ bộ.
Một số người cho rằng các thùng bia được nhấc bổng có thể chẳng có chai bia nào bên trong.
Tuy nhiên, theo nhiều bản tin truyền thông Trung Quốc, “tài năng” của người đàn ông trên là thật, và anh ta tự hào về điều đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.