Nhà đẹp: Căn hộ mini

01/05/2015 06:27 GMT+7

(TNTS) Diện tích chỉ 36 m2 nhưng căn hộ của gia đình chị Lê Trang tại chung cư Bee Home (Nguyễn Đức Thuận, Q.Tân Bình, TP.HCM) được bố trí hợp lý nên vẫn mang đến cảm giác rộng rãi và thoáng mát.

(TNTS) Diện tích chỉ 36 m2 nhưng căn hộ của gia đình chị Lê Trang tại chung cư Bee Home (Nguyễn Đức Thuận, Q.Tân Bình, TP.HCM) được bố trí hợp lý nên vẫn mang đến cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Là nhà thiết kế nội thất, chị Lê Trang rất tự tin khi bài trí cho căn hộ mini của mình với không gian thông minh, tủ âm tường, dùng các kệ không chân, bàn đa năng... nhà vẫn có đầy đủ bếp, phòng khách, phòng ngủ.

Căn hộ miniSự kết hợp khéo léo cho phòng khách và phòng ngủ
Để phân chia các gian phòng, gia chủ dùng chính đồ gia dụng như bàn, kệ ngăn cách, nhằm đánh dấu phân giới giữa bếp với nơi tiếp khách, nơi làm việc... Đặc biệt, chỗ ngủ là không gian riêng tư, chủ nhà gắn thêm rèm treo, lúc cần thì kéo ra để giữ sự riêng biệt, khi không cần sử dụng sẽ đóng lại để đảm bảo sự thông thoáng.
Không những thế, căn nhà vẫn đủ không gian để trưng bày những vật phẩm độc đáo gia chủ sưu tầm từ những chuyến du hành ở nước ngoài. Nhà nhỏ nhưng đẹp và tiện ích.. 
Căn hộ mini 2Kệ âm tường được tận dụng thành bàn làm việc
Căn hộ mini 3Phòng khách dễ thương
Căn hộ mini 4Góc bếp nhỏ xinh
Căn hộ mini 5Nhà vệ sinh sạch sẽ
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.