Người vợ khéo tay tiết lộ cách giúp chồng giảm 60 kg

30/06/2015 16:01 GMT+7

(TNO) Một người phụ nữ ở Úc đã làm được điều không tưởng khi giúp ông chồng béo của mình giảm được đến 60 kg.

(TNO) Một người phụ nữ ở Úc đã làm được điều không tưởng khi giúp ông chồng béo của mình giảm được đến 60 kg. Cô đã chia sẻ kinh nghiệm này cho mọi người, đặc biệt là vợ của những quý ông hay nhạy cảm khi có ai nhắc đến vòng eo quá khổ của mình, theo Daily Mail.

Ông Andrew Toynton nặng 155 kg (trái) và sau khi giảm còn 95 kg (phải) - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Người phụ nữ khéo tay đó là cô Alix, 38 tuổi, sống ở thành phố Sydney (Úc). Chồng cô là ông Andrew Toynton, 39 tuổi. Hai người gặp nhau vào năm 2001, lúc đó Andrew chỉ nặng 115 kg.
Tuy nhiên, anh đã tăng 40 kg lên 155 kg chỉ trong vòng 2 năm sau lần gặp đầu tiên. Sau khi kết hôn, họ quyết định đã đến lúc phải thay đổi toàn bộ lối sống cũ.
"Tôi đã bị sốc! Tôi có thể thấy mình không hài lòng như thế nào về cuộc sống và rất khó để có được chất lượng sống mà cả hai mong muốn", Daily Mail dẫn lời cô Alix.
Cuối cùng, cặp đôi quyết định tìm đến sự giúp đỡ của các chuyên gia. Họ hy vọng có thể thay đổi thực sự lối sống và giúp Andrew giảm cân hiệu quả thay vì chỉ dựa vào các chế độ ăn kiêng ngắn hạn.
"Các chế độ ăn kiểu đó thường có hiệu quả không lâu. Anh ấy giảm được một chút nhưng sau đó lại tăng cân nhiều hơn nên chúng tôi cứ đi lòng vòng mà không đạt hiệu quả", cô nói.
Các chuyên gia đã hướng dẫn họ cách lựa chọn các loại thực phẩm lành mạnh và cách chế biến thức ăn phù hợp.
Từ năm 2005, cô vận dụng những gì mình học được và tạo ra công thức nấu ăn mới dành cho người giảm cân. Qua thời gian, ông Toynton đã giảm được 60 kg và giờ chỉ còn nặng 95 kg.
"Một trong những yếu tố then chốt giúp tôi thành công là tạo ra công thức nấu ăn và các món ăn mà anh ấy thực sự thích. Chúng có hương vị rất ngon và các bữa ăn có đầy đủ các loại rau cũng như những thứ người giảm cân nên ăn", Alix cho biết.
Việc tập luyện thể thao cũng rất quan trọng. Ban đầu, Andrew không tự tin với ngoại hình đồ sộ, không dám đến phòng tập gym vì rất ngại người khác nhìn vào cơ thể mình. Nhưng sau đó, Andrew đã can đảm bước vào phòng tập và giờ tập luyện rất chăm, theo Daily Mail.
Cô Toynton đã chia sẻ câu chuyện với bạn bè và người thân. Nó thực sự cần thiết vì cô cho rằng rất nhiều phụ nữ cũng đang gặp vấn đề về cân nặng của các ông chồng. Điều này đặc biệt khó khăn với quý ông nào nhạy cảm khi đề cập đến vòng eo của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.