Người phụ nữ 330kg tìm được tình yêu

21/03/2012 14:45 GMT+7

(TNO) Cô Susan Eman, 33 tuổi, ở Casa Grande, bang Arizona (Mỹ) đã đạt đến trọng lượng 330kg và đang phấn đấu chạm mốc 700kg để trở thành người phụ nữ mập nhất thế giới với sự giúp đỡ của vị hôn phu.

(TNO) Cô Susan Eman, 33 tuổi, ở Casa Grande, bang Arizona (Mỹ) đã đạt đến trọng lượng 330kg và đang phấn đấu chạm mốc 700kg để trở thành người phụ nữ mập nhất thế giới với sự giúp đỡ của vị hôn phu.

>> Ước mơ cân nặng kỷ lục

Theo Daily Mail, cô Susanne Eman có hai cậu con trai là Brendin (13 tuổi) và Gabriel (17 tuổi). Mới đây, cô đã đính hôn với anh Parker Clack, 35 tuổi, một đầu bếp rất yêu thích việc nấu ăn cho cô.

Cô Susanne cho biết: “Tôi thích ăn uống còn Parker thích nấu nướng. Đúng là sự ghép đôi hoàn hảo. Tôi vẫn muốn trở thành người phụ nữ nặng cân nhất thế giới và Parker luôn ủng hộ tôi. Anh yêu những người phụ nữ bụ bẫm và thích nhìn thấy niềm hạnh phúc của tôi khi tôi ăn”.

“Parker cũng giúp làm hết việc nhà, nấu nướng, động viên tôi vận động, đi bơi cùng tôi và giúp tôi những việc tôi gặp khó khăn”, cô Susanne nói thêm.

Susanne Eman và Parker Clack quen nhau trên mạng. Từ những cuộc chuyện trò tâm đầu ý hợp, họ quyết định gặp gỡ và sau đó sống cùng nhau.

Parker cho biết: “Tôi ủng hộ cô ấy vì điều này làm cô ấy cảm thấy hạnh phúc. Tôi vẫn luôn lo lắng cho sức khỏe của cô ấy nhưng tôi cố gắng đảm bảo cô ấy sẽ ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe và đảm bảo chế độ tập luyện thể thao cho cô ấy”.

Bác sĩ cho biết nếu tiếp tục tăng cân nghĩa là Susan Eman đang đánh cược với mạng sống của chính mình.

Hiện tại, Susanne đã có kích thước gấp 10 lần một người bình thường. Tuy nhiên, Susan Eman cho biết cô muốn trở thành một người mập khỏe mạnh chứ không phải người béo phì chỉ có thể nằm trên giường.

“Tôi muốn mọi người hãy bỏ suy nghĩ mập là xấu. Chính vì trọng lượng cơ thể của tôi đã giúp tôi tìm được tình yêu”, Susanne nói.

 
Vị hôn phu Parker Clack rất thích nấu ăn cho Susanne Eman - Ảnh: Reuters

 
Cả hai dành rất nhiều tình cảm cho nhau - Ảnh: Reuters

 
Parker Clack thường xuyên nhắc nhở Susanne Eman tập thể dục - Ảnh: Reuters

 
Gia đình hạnh phúc của Susanne Eman - Ảnh: Reuters 

Ngát Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.