Người nước nào tin vào “tiếng sét ái tình” nhất?

10/08/2012 12:30 GMT+7

(TNO) Một cuộc khảo sát của trang web hẹn hò Match.com cho thấy người Nhật độc thân tin tưởng vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên nhất, trong khi phụ nữ Canada giành vị trí quán quân cho “khoản” không ngại chủ động hẹn hò với cánh mày râu.

(TNO) Một cuộc khảo sát của trang web hẹn hò Match.com cho thấy người Nhật độc thân tin tưởng vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên nhất, trong khi phụ nữ Canada giành vị trí quán quân cho “khoản” không ngại chủ động hẹn hò với cánh mày râu, theo Toronto Sun (Canada).

Trang web hẹn hò lớn nhất thế giới của Mỹ Match.com tiến hành cuộc khảo sát với 3.000 người độc thân tại Canada, Mỹ, Pháp, Anh, Úc và Nhật Bản để tìm hiểu về chuyện hẹn hò của những người độc thân tại các nước này.

Người độc thân nước nào tin vào “tiếng sét ái tình” nhất?
Người Mỹ độc thân hẹn hò nhiều nhất - Ảnh: Shutterstock

Kết quả, phụ nữ Canada dẫn đầu trên bảng thống kê khi không ngại ngần chủ động hẹn hò với cánh nam giới với số liệu thống kê là 63%, trong khi phụ nữ Mỹ về nhì với 62% và hạng ba thuộc phụ nữ độc thân Anh với 58%.

Về số lần hẹn hò trong năm vừa qua, đứng đầu bảng là người Mỹ với 76% khi hẹn hò ít nhất là hai lần trong một năm, tiếp theo sau là người Canada với 70%.

Hầu hết nam nữ độc thân tại các quốc gia tham gia khảo sát đều tin vào “tiếng sét ái tình”. Vậy người độc thân ở quốc gia nào tin tưởng vào kiểu tình yêu lãng mạn ấy nhất? Đó là người Nhật Bản, theo sau là người Pháp và người Canada.

Người Anh là có vẻ “thực tế” nhất khi chỉ có 58% tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Đức Trí

>> 10 điểm cầu hôn lãng mạn nhất thế giới
>> Kiểm tra ADN để… hẹn hò
>> Belarus cấm hẹn hò trên mạng
>> Người Mỹ thích hẹn hò với đồng nghiệp
>> Nóng bỏng hẹn hò ảo
>> Cô đơn ít sống thọ
>> Càng giàu càng dễ cô đơn
>> Cô đơn có thể tăng nguy cơ ung thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.