Người đứng sau vẻ đẹp của người nổi tiếng

18/11/2012 20:15 GMT+7

(TNO) Trong danh sách hơn 40 thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012, nổi bật là gương mặt thí sinh - doanh nhân Thu Hoài, người luôn được đông đảo người đẹp trong giới showbiz yêu mến vì tâm huyết chị đã bỏ ra để chăm sóc vẻ đẹp của họ.

(TNO) Trong danh sách hơn 40 thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012, nổi bật là gương mặt thí sinh - doanh nhân Thu Hoài, người luôn được đông đảo người đẹp trong giới showbiz yêu mến vì tâm huyết chị đã bỏ ra để chăm sóc vẻ đẹp của họ.

Mối duyên với giới nghệ sĩ

Từ lâu, cái tên Thu Hoài luôn được nhiều nghệ sĩ thuộc mọi lĩnh vực nhắc đến như là một người chị, người bạn tin cẩn và cũng là chủ nhân của một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp mà họ thường xuyên lui đến.

Chị Thu Hoài cho biết, ban đầu, khi bắt tay bước vào lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, chị không nghĩ sẽ nhận được sự ủng hộ của nhiều người nổi tiếng như vậy. “u cũng là cái duyên!”, chị Thu Hoài nhẹ nhàng tươi cười cho biết.

Chính từ cái duyên đó mà nhiều tên tuổi nổi bật trong giới showbiz hiện nay như Dương Mỹ Linh, Ngọc Trinh, Vân Trang, Đặng Thu Thảo, Phan Thị Mơ, Quỳnh Chi, Trà My Idol, Mỹ Duyên… đều gửi gắm niềm tin vào bàn tay chăm sóc sắc đẹp của chị.


Doanh nhân Thu Hoài, một trong các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012

Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh cho biết: "Linh cũng như nhiều nghệ sĩ khác, đến với chị Thu Hoài không chỉ nhờ tài nghệ và sự chăm sóc ân cần của chị mà còn qua mối thâm tình mà chị dành cho tất cả mọi người".

“Chân dài” này minh chứng, hồi đi làm phim Người mẫu về, da Mỹ Linh khá tệ và bị nám rất nhiều, nhưng vì công việc bận rộn, Linh không quan tâm nhiều đến việc chăm sóc da, thế là chị Thu Hoài cứ năm lần bảy lượt gọi điện nhắc nhở, đôn đốc Mỹ Linh.

Không chỉ Dương Mỹ Linh mà nhiều nghệ sĩ khác cũng nhận được sự quan tâm như vậy từ chị Thu Hoài. Doanh nhân xinh đẹp này cho biết, nghệ sĩ đến với chị gồm cả những người giàu có và cả những nghệ sĩ chưa mấy tên tuổi, nhưng chị vẫn dành sự đối đãi đặc biệt cho tất cả. Vì chị biết: “Nghệ sĩ mà, ai cũng muốn đẹp, nhưng không mấy ai biết làm đẹp đúng cách và làm đẹp sao để có thể chuyển tải được vẻ đẹp từ trong ra ngoài, để họ luôn có thêm tự tin, cống hiến hết mình cho những tác phẩm nghệ thuật trên sân khấu hay trước ống kính…”.


Thu Hoài và Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ (phải)

Mối duyên với Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012

Tiếp xúc nhiều với những người đẹp và công việc chăm sóc sắc đẹp, nhưng chị Thu Hoài chưa bao giờ nghĩ đến việc có một ngày mình sẽ đứng cạnh họ trong những sự kiện đình đám của showbiz Việt.

Cho đến khi, trong một sự kiện từ thiện được tổ chức tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, chị tình cờ gặp thành viên ban tổ chức Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 và nhanh chóng được người này gửi lời mời tham gia cuộc thi sắc đẹp trên.

Chị ngại ngùng tâm sự: “Lúc đầu, khi nhận lời mời, tôi cũng ngại lắm. Phần vì mình chưa từng tham gia một sự kiện nào lớn đến như vậy, lại là một cuộc thi sắc đẹp, phần vì mình sợ những hoạt động ồn ào có khi lại trở thành con dao hai lưỡi đối với công việc và sự nghiệp của mình”.

Lúc đó, chính những người bạn nghệ sĩ thân thiết đã trở thành nguồn động viên to lớn, hậu phương vững chắc để chị tự tin chấp nhận lời mời tham gia cuộc thi với mục đích: “Tham gia cuộc thi để góp thêm tiếng nói của mình ở tầm rộng lớn hơn, nhằm có thêm nhiều hơn nữa những cơ hội để phát triển công việc từ thiện”.


Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh (phải) nhiệt tình hỗ trợ Thu Hoài tham gia cuộc thi

Cũng chính những người bạn nghệ sĩ này đã nhiệt tình giúp đỡ, hướng dẫn chị trong công tác chuẩn bị cho cuộc thi suốt hơn một tháng qua, với các phần việc như huấn luyện khả năng catwalk, tư vấn lựa chọn trang phục, tập luyện hình thể, luyện tập bài thi tài năng với thể loại múa dân gian…

Đến nay, khi ngày lên đường tham gia Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 đang cận kề, chị Thu Hoài càng tự tin hơn với quyết định của mình, chị cười bảo: “Từ công việc chăm sóc sắc đẹp, mình có cơ hội đến với công tác từ thiện, nhờ công tác từ thiện, mình lại có cơ hội tham gia cuộc thi sắc đẹp, và hy vọng cuộc thi sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho công tác từ thiện của mình… u cũng là cái duyên vậy!”.

Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2012 dự kiến bắt đầu từ ngày 1.12, tại Long Beach, California (Mỹ), với sự tham gia của hơn 40 thí sinh người Việt đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đây là sân chơi sắc đẹp dành cho phụ nữ trong độ tuổi 18 - 45, là người Việt trên khắp thế giới, đã có gia đình hoặc đang làm mẹ đơn thân, nhằm tôn vinh những hình mẫu phụ nữ hiện đại, duy trì được sự cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Các thí sinh trải qua các phần thi trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và thi tài năng. Ngoài các giải thưởng chính, ban tổ chức còn trao nhiều giải phụ như Miss Áo dài, Người đẹp Á châu, Người đẹp u châu, Người đẹp Úc châu, Người đẹp có gương mặt khả ái...

Đêm chung kết Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 diễn ra vào 15.12, sẽ được dẫn dắt bởi 3 MC gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh, MC Hoàng Khánh và nhạc sĩ Xuân Trường.

Hiền Nhi
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Sao chăm sóc sắc đẹp như thế nào?
>> Chăm sóc sắc đẹp mùa lạnh
>> Vietnamese Beauty Expo: Ngày hội chăm sóc sắc đẹp của người Việt tại Mỹ
>> Người nổi tiếng chuyển giới - Kỳ 2: Hạnh phúc nhọc nhằn
>> Người nổi tiếng chuyển giới - Kỳ 1: Trả “xác” lại cho “hồn”
>> Nghệ sĩ guitar nổi tiếng Slava Grigoryan đến với trẻ khiếm thị
>> Nghệ sĩ opera nổi tiếng thế giới đến Việt Nam
>> Rùng mình “thảm họa dao kéo” của người nổi tiếng
>> Nổi tiếng vì... tóc lạ
>> Cặp đôi nổi tiếng nào kiếm nhiều tiền nhất trong 12 tháng qua?
>> Diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc bị đồn tự tử
>> Vì sao người nổi tiếng vẫn muốn thi tài năng?
>> Lệ Quyên: Không muốn “chụp giật” để nổi tiếng!
>> Đạo diễn nổi tiếng nhầm Lý Băng Băng là Phạm Băng Băng
>> Người nổi tiếng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.