Ngỏ lời 'yêu bằng miệng' để né tội tàng trữ ma túy

03/09/2015 08:43 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ ở bang Florida (Mỹ) đã bị truy tố về tội hối lộ sau khi đề nghị 'yêu bằng miệng' với các cảnh sát viên để đổi lấy việc bỏ qua các cáo buộc lái xe khi say xỉn và tàng trữ ma túy.

(TNO) Một phụ nữ ở bang Florida (Mỹ) đã bị truy tố về tội hối lộ sau khi đề nghị 'yêu bằng miệng' với 3 cảnh sát viên để đổi lấy việc bỏ qua các cáo buộc lái xe khi say xỉn và tàng trữ ma túy, theo tờ Huffington Post.

Arielle Engert - Ảnh chụp màn hình tờ Huffington Post
 
 
 
 
 
 
 
 
Arielle Engert, 24 tuổi, say bê bết lúc bị chặn xe vào sáng sớm 1.9 tại hạt Pinellas. Để tránh bị bắt giữ, Engert đã ngỏ ý quan hệ tình dục bằng miệng với 2 nhân viên cảnh sát nếu được “nhắm mắt cho qua”.
Tuy nhiên, các nhân viên trên không đồng ý và nghi phạm bị chuyển đến nhà tù hạt Pinelas. Tại đây, cảnh sát phát hiện một túi cocaine trong áo ngực và một túi cần sa trong ví. 
Engert bị buộc tội tàng trữ ma túy, lái xe khi say rượu, hối lộ... 
Engert từng bị buộc tội lái xe khi say rượu trong hồ sơ của cảnh sát, đã được tại ngoại hầu tra sau khi nộp 5.150 USD tiền bảo lãnh. Trang Facebook của cô ta, vốn đã bị khóa kể từ khi bị bắt giữ, giới thiệu cô ta là một sinh viên khoa triết học của Đại học Florida.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.