Ngày hội giao lưu Huấn luyện viên CLB Chelsea - Những ấn tượng đẹp

20/02/2012 15:15 GMT+7

 

Sau hai ngày diễn ra sôi nổi, ngày hội giao lưu với Huấn luyện viên CLB Chelsea do Samsung tổ chức dành cho các em nhỏ từ 9-13 tuổi được huấn luyện bóng đá bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ CLB lừng danh giải Ngoại hạng Anh đã khép lại ngày 19.2 với nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng những người tham dự.

Ngay từ khi được giới thiệu, chương trình đã tạo nên sự háo hức của nhiều bậc phụ huynh, các em nhỏ và cả đại gia đình để tìm hiểu, khám phá và tham gia vào một sân chơi bổ ích và hấp dẫn khi lần đầu tiên những huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế của Chelsea có mặt ở Việt Nam để hướng dẫn cho các em nhỏ kỹ năng bóng đá và truyền cho các em tình yêu với thể thao.

Các em được thỏa thích chạy nhảy bên quả bóng, được khuyến khích thể hiện mình hết mức và được trải nghiệm tinh thần tập thể, lòng quyết tâm hăng say tập luyện bên cạnh những bạn bè mới.

Với nhiều em, đây là lần đầu tiên các em tham dự một khóa huấn luyện bóng đá chính thức, với đồng phục, những huấn luyện viên chuyên nghiệp, nghiêm túc, đòi hỏi nhiều nỗ lực nhưng cũng thú vị, đầy niềm vui và tiếng cười.

Bên cạnh những đôi mắt nheo lại vì nắng, những chiếc áo thi đấu đẫm mồ hôi và sự háo hức đầy ngây thơ ở độ tuổi mà sự khám phá là tất cả, các bậc phụ huynh đã theo con đến tận sân đấu, để chứng kiến các em làm điều mà họ có lẽ từng mơ ước được làm khi còn trẻ, nhưng không có điều kiện thực hiện.

Samsung - một trong những hãng điện tử hàng đầu thế giới đã đóng góp vào quá trình đó, lại muốn có thêm một món quà nhỏ cho cộng đồng mà mình phục vụ, với chương trình huấn luyện bóng đá này. Chuyên nghiệp, bài bản và đòi hỏi nhiều về mặt thể thao, nhưng ý nghĩa đích thực của chương trình không phải là việc đua tranh hay thể hiện ai giỏi hơn, mà là để khơi gợi, kích thích niềm yêu thích thể thao nơi các em nhỏ.

Chương trình đã truyền được cảm hứng bóng đá và giúp các em hiểu hơn về tầm quan trọng của việc rèn luyện sức khỏe thường xuyên. Với tất cả những bé tham gia chương trình này, những điều được học hỏi và cảm xúc khi tham gia chương trình sẽ là kỷ niệm khó quên.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.