Nét duyên của Kate Winslet

17/04/2012 03:24 GMT+7

Không đẹp mong manh như các bóng hồng ở Hollywood, nhưng Kate Winslet lại có sức hút mãnh liệt trước mọi ánh nhìn bởi khuôn mặt bầu bĩnh, căng tràn nhựa sống cùng đôi môi căng mọng một cách tự nhiên.

Không đẹp mong manh như các bóng hồng ở Hollywood, nhưng Kate Winslet lại có sức hút mãnh liệt trước mọi ánh nhìn bởi khuôn mặt bầu bĩnh, căng tràn nhựa sống cùng đôi môi căng mọng một cách tự nhiên.


Ảnh: Reuters 

Tuy không gặp may mắn trong đời sống hôn nhân nhưng bù lại người đẹp gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Có lẽ với Kate Winslet, vai diễn để đời của cô chính là nàng Rose trong bộ phim bom tấn Titanic. Nữ diễn viên đến từ xứ sở sương mù này chia sẻ cô rất trung thành với vẻ đẹp tự nhiên và vì lẽ đó tất cả các bộ phận trên cơ thể của cô đều không có sự hiện diện của “dao kéo”.

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí ELLE phiên bản Trung Quốc phát hành đầu tháng 4.2012 này, mỹ nhân người Anh đã khiến mọi người ngỡ ngàng trước vẻ đằm thắm và cuốn hút của mình. Nói về bí quyết giữ cho hình thể được cân đối và luôn toát lên nét quyến rũ, Kate Winslet tiết lộ cô đã áp dụng một chế độ ăn uống rất nghiêm nhặt theo chỉ dẫn của các chuyên gia dinh dưỡng. Theo đó, kiều nữ này chia các bữa ăn trong ngày của mình như sau: bữa sáng 1 ly bưởi ép hoặc trái cây theo mùa, 1 lát bánh mì, 1 tách cà phê hay trà nguyên chất không pha thêm đường hoặc sữa; bữa trưa Kate sẽ dùng vài cây xúc xích kèm vài lát cà chua và 1 lát bánh mì; bữa tối nữ diễn viên điện ảnh từng đoạt giải Oscar lại chọn cho mình món cá hoặc hải sản, kèm theo 1 đĩa xa lát trộn và 1 ly nước bưởi ép.

Đi kèm với việc áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, Kate Winslet còn chú trọng đến việc tập thể dục. Môn thể thao mà Kate yêu thích đó chính là Pilates và khiêu vũ. Một tuần, bóng hồng nước Anh thường dành ra 4 buổi để tập thể dục và mỗi lần tập khoảng 1 tiếng 30 phút. Nữ diễn viên này thú nhận rằng đó là liệu pháp giúp cô duy trì được hình thể cân đối và săn chắc.

Ngoài ra, với Kate Winslet, mái tóc cũng là bộ phận được cô dành nhiều thời gian chăm chút. Theo người đẹp, mỗi ngày cô chải tóc 2 lần để loại bỏ bụi bẩn. Bên cạnh đó Kate còn áp dụng một số biện pháp khác để giúp mái tóc của mình luôn khỏe đẹp như: dùng dầu gội có hoạt tính nhẹ, không bao giờ chải tóc khi còn ướt, thường xuyên massage da đầu, tránh lạm dụng máy sấy tóc, thỉnh thoảng sử dụng mặt nạ tóc để cung cấp dưỡng chất cho tóc, khi gội xong lau khô tóc một cách nhẹ nhàng, cắt tỉa tóc cứ 3 tháng 1 lần, mỗi lần chừng 5-7 cm, sử dụng dầu dưỡng ẩm giúp tóc luôn mềm mại và bóng mượt. Song song đó, Kate còn chú ý đến việc bổ sung dinh dưỡng cho mái tóc bằng cách dùng những thức ăn chứa nhiều vitamin, sắt và kẽm.

Do biết cách chăm sóc bản thân, nên dù đã là bà mẹ của 2 con nhưng trông Kates Winslet lúc nào cũng nồng nàn, đằm thắm và quyến rũ đến mê hoặc. 

Hạ Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.