Mua áo ngực thể thao

29/05/2011 07:11 GMT+7

(TNTS) Giờ đây, việc tập thể thao của nữ giới đã chuyên nghiệp hơn với loại áo ngực chuyên dụng.

Trước đây, khi tham gia các bộ môn tập thể dục, phụ nữ thường tự chế các loại trang phục cho mình như áo thun, áo mặc nhà kết hợp với quần thun… nhưng nay, một số nhãn hàng chuyên trang phục thể thao và trang phục lót đã cung cấp dòng sản phẩm áo ngực thể thao chuyên dụng.


Loại áo dành cho ngực lớn 

Với chất liệu cotton thun và nhiều màu sắc thời trang, đây là loạt sản phẩm được thiết kế thông minh phù hợp với các loại hình thể thao và các kích cỡ ngực. Nếu tập yoga bạn có thể chọn loại áo ống có hai dây, còn tập các môn vận động mạnh như aerobic, chạy bộ, múa bụng… bạn chọn kiểu áo lửng (có mousse hoặc gọng đi kèm).

 
Loại áo dành cho ngực nhỏ - Ảnh: Jockey cung cấp

Các loại áo ngực này còn có một ưu điểm nữa là tôn dáng và che khuyết điểm, nếu vòng ngực nhỏ bạn chọn kiểu áo cổ tròn hoặc cổ thuyền giúp ôm gọn bầu ngực và nâng ngực khiến ngực đầy đặn hơn. Ngược lại, với kích cỡ vòng ngực lớn bạn chọn loại áo khoét sâu cổ trái tim hoặc cổ chữ V đều phù hợp.

 
Áo ngực thể thao chất liệu thun lạnh 4 chiều - Ảnh: Du Miên

Khác với áo lót, áo ngực thể thao có chức năng thấm hút mồ hôi tốt, không nóng và rít, chất liệu co giãn giúp bạn tự do vận động ở mọi tư thế. Áo có kết hợp mousse hoặc gọng giúp nâng đỡ bầu ngực và an toàn khi di chuyển. Có thể kết hợp với quần short, quần lửng trên hoặc dưới đùi, quần dài. Giá trung bình khoảng 150 nghìn đồng/chiếc. Hiện đang có chương trình khuyến mãi,  như áo giá 175 nghìn đồng còn 95 nghìn đồng cho áo ngực size S, M.

Ngoài ra, còn có loại áo ngực thể thao bằng chất liệu thun lạnh 4 chiều đi cùng quần short đồng màu nhưng giá nhỉnh hơn, từ 350 - 470 nghìn đồng/ bộ. Chất liệu này có ưu điểm là không biến dạng, giặt chóng khô nhưng không có nhiều mẫu mã và kích thước như cotton thun.

Tìm mua tại các trung tâm thương mại, các cửa hàng trên đường Hai Bà Trưng, Cao Thắng, Pasteur(TP.HCM)…

Du Miên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.