Mua áo cưới rẻ hơn thuê

08/12/2011 00:58 GMT+7

Áo cưới vẫn là thứ quan trọng nhất mà mọi cô dâu đều quan tâm sao cho mình là người lộng lẫy nhất trong buổi tiệc.

Áo cưới vẫn là thứ quan trọng nhất mà mọi cô dâu đều quan tâm sao cho mình là người lộng lẫy nhất trong buổi tiệc.

Chị Mỹ Liên (H.Nhà Bè, TP.HCM) chia sẻ: “Đi tìm khắp các địa chỉ cho thuê áo cưới nhưng chỗ cho thuê rẻ thì áo quá cũ, chỗ sang thì giá thuê là 5 triệu đồng/cái, cũng thích nhưng lương một nhân viên văn phòng bình thường như tôi không thể kham nổi”.

Tại TP.HCM, rất nhiều cô dâu chọn giải pháp ra chợ Tân Bình để tìm mua cho mình một bộ áo cưới đẹp. Trang phục cưới đã trở thành “đặc sản” của riêng chợ này. Dù không được bày biện sang trọng như trong các cửa hàng áo cưới, nhưng tại đây thu hút một lượng lớn khách hàng từ người mua lẻ đến các bà chủ cửa hàng trang phục cưới đi tìm nguồn hàng. Những chiếc áo cưới may sẵn từ vải voan, ren, đính cườm, đính pha lê, vải hai da với các màu sắc nổi bật: đỏ, tím, xanh két… là những mẫu đang “hot” và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Một bộ váy cưới bao gồm váy 450.000 đồng, găng tay 50.000đồng/đôi, khăn phủ 40.000 - 70.000 đồng/cái, trang sức đi kèm 50.000 - 100.000 đồng/bộ, vương miện 40.000 đồng/cái, tổng cộng khoảng 700.000 đồng là khách hàng đã có một bộ váy cưới hoàn hảo. Nếu muốn cao cấp hơn có thể chọn mẫu áo cưới có chất liệu vải tốt hơn, đính hạt pha lê thay cho hạt nhựa, giá có thể tầm 2-3 triệu đồng.

Điều thú vị là hàng nhập ở chợ này rẻ hơn hàng do các cửa hàng tự may. Nhiều người bán cũng không quên kèm theo lời khuyên dành cho khách hàng: “Mua áo có sẵn ở cửa hàng thì rẻ hơn vì đây là hàng nhập, nếu khách mua hàng “lên” thì giá sẽ tăng lên 30%”.

Ngoài ra, thay vì chọn các mẫu áo cưới may sẵn, các cô dâu có thể lựa mẫu và đem tới các cửa hàng đặt may theo số đo của chính mình.

Nguyên Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.