Mốt tự trang trí tường nhà

28/06/2012 03:04 GMT+7

Hiện nay, tạo ra những đường sơn vân gỗ, vân đá, hình lập thể… trên tường không còn là “nghề” của riêng thợ sơn mà chủ nhà hoàn toàn có thể tự làm được nhờ những dụng cụ sơn tạo mẫu bán sẵn tại các cửa hàng vật liệu xây dựng.

 Mốt tự trang trí tường nhà
Ảnh: Nguyên Trang

Bí quyết để sơn được bức tường đẹp đơn giản nhờ những bộ dụng cụ sơn có mẫu hoa văn in sẵn giá bán 380.000 đồng và một hộp sơn. Chủ nhà chỉ cần đổ sơn vào ngăn chứa và lăn trên tường là xong. Đặc biệt, nếu đường sơn có lệch cũng không ảnh hưởng đến hình ảnh chung vì các hoa văn được tạo hình so le che hết các khuyết điểm khi sơn. Hơn nữa, riêng dụng cụ tạo hoa văn trên sơn đã có hơn 122 mẫu nên không sợ “đụng hàng” từ hoa văn dùng cho phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp… Ngoài ra, trên thị trường còn có thêm 60 mẫu hoa văn trên bột cho khách hàng lựa chọn với giá 180.000 đồng/bộ.

Không chỉ có hoa văn, sơn tường với dụng cụ tạo vân giả gỗ cũng bán rất chạy. Mỗi bộ dụng cụ bao gồm cọ lăn sơn và cọ tạo hoa văn 3 mặt. Có thể tạo vân gỗ trên sơn dầu, sơn nước hoặc tạo vân giả đá đều được, giá bán từ 90.000-160.000 đồng. “Đặt khuôn lên tường, dùng cọ lăn qua mẫu cho sẵn rồi lấy ra. Cứ lần lượt làm tương tự thì các mẫu hoa văn được in khắp tường nhà. Nếu không muốn mẫu hoa có sẵn, khách hàng có thể đặt mẫu theo ý thích cũng được gia công theo ý muốn”, một nhân viên hướng dẫn nói với chúng tôi. Sản phẩm bán từ 60.000 đồng/cái.

Sau khi tường nhà đã hoàn thành, chủ nhà muốn thay mẫu khác chỉ cần dùng cọ lăn lớp sơn mới lên tường là xong, rất đơn giản.

Nguyên Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.