Một phụ nữ cướp 3 ngân hàng trong 30 phút

29/08/2015 17:34 GMT+7

(TNO) Vì muốn có tiền lo bữa tiệc tốt nghiệp cho con gái, một phụ nữ Mỹ đã ra tay cướp 3 ngân hàng chỉ trong nửa tiếng đồng hồ, theo tờ Huffington Post .

(TNO) Vì muốn có tiền lo bữa tiệc tốt nghiệp cho con gái, một phụ nữ Mỹ đã ra tay cướp 3 ngân hàng chỉ trong nửa tiếng đồng hồ, theo tờ Huffington Post.
Bà Cindy Sanchez Carabeo - Ảnh chụp màn hình báo Huffington Post
Bà Cindy Sanchez Carabeo, ở thành phố Brandon thuộc bang Florida (Mỹ), giữa tuần này đã nhận tội cản trở hoạt động thương mại liên tiểu bang bằng hành động cướp của.
Bà Carabeo nói với quan tòa rằng bà cướp ngân hàng để trang trải chi phí cho bữa tiệc tốt nghiệp của con gái, cũng như tiền thuê nhà của cô này. Người phụ nữ 50 tuổi này có thể phải gỡ lịch đến 20 năm nếu bị kết tội.
Cảnh sát đã bắt giữ bà Carabeo hồi tháng 5 sau khi bà này đánh cướp 6.000 USD từ chi nhánh của 3 ngân hàng BB&T, Wells Fargo và Florida Central Credit Union ở Brandon nằm cách nhau chỉ hơn 1 cây số.
Tuy nhiên, các nhà điều tra đã bắt giữ bà này còn nhanh hơn nữa.
Quan chức cảnh sát địa phương Larry McKinnon cho biết: “Vào lúc bà ta về đến nhà sau vụ cướp thứ 3, chỉ trong 15 phút chúng tôi đã bắt bà ấy và cả 3 giám đốc chi nhánh đều có thể nhận diện bà ta”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.