Một kỷ lục Guinness thế giới mới vừa được xác lập tại Việt Nam

19/06/2013 05:05 GMT+7

Gần 2.000 người Việt Nam đã xác lập nên kỷ lục Guinness thế giới về số người giặt tấm vải bẩn lớn cùng lúc tại TP.HCM vào ngày 15.6 vừa qua. Sự kiện này diễn ra trong chương trình “Sức mạnh 1 bước giặt” của hành trình thách thức những vết bẩn cứng đầu tại Việt Nam do nhãn hiệu bột giặt Ariel Mới thực hiện.

Có thể nói, kỷ lục Guinness thế giới này chính là niềm tự hào của người Việt. Hàng ngàn người dân đã cùng nhau có mặt từ sớm tại Sân vận động Quân khu 7 để giặt 2 tấm vải khổng lồ có tổng độ dài 400 m với rất nhiều vết bẩn cứng đầu phổ biến tại các vùng miền khác nhau của Việt Nam như vết mực xanh, vết bùn đất, sô cô la, nước cam…

Bà Seyda Subasi, trọng tài Tổ chức Guinness thế giới, chia sẻ: “Những người phụ nữ Việt Nam thật tuyệt vời. Họ đã vừa cùng nhau xác lập nên kỷ lục thế giới mới là 1.968 người giặt tấm vải cùng lúc”.

Một kỷ lục Guinness thế giới mới vừa được xác lập tại Việt Nam  1
Bà Seyda Subasi, trọng tài Tổ chức Guinness thế giới trao chứng nhận kỷ lục Guinness thế giới cho ông Emre Olcer, Tổng giám đốc Công ty P&G Việt Nam - Ảnh: Cường Nguyễn

Để xác lập kỷ lục thế giới của Việt Nam lần này cần đề cập đến vai trò của bột giặt Ariel Mới, nhãn hiệu giặt số 1 châu u (*). Với sức mạnh 1 bước giặt, bột giặt Ariel Mới đã giúp hàng ngàn người dễ dàng, nhanh chóng đánh bay những vết bẩn cứng đầu, để tấm vải khổng lồ trở nên sạch tinh như mới.

Chia sẻ cảm xúc khi nhãn hiệu bột giặt Ariel Mới cùng hàng nghìn phụ nữ Việt xác lập kỷ lục Guinness thế giới, ông Emre Olcer, Tổng giám đốc Công ty P&G Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào chứng kiến gần 2.000 người đã tham gia lập nên 1 kỷ lục thế giới cho Việt Nam. Chúng tôi còn tự hào hơn khi bột giặt Ariel đã thành công trong việc giặt sạch các vết bẩn cứng đầu trên khắp mọi miền Việt Nam, chỉ trong 1 bước giặt, đem lại cho phụ nữ Việt Nam cuộc sống tốt đẹp hơn, với công việc giặt giũ nhẹ nhàng hơn”.

Một kỷ lục Guinness thế giới mới vừa được xác lập tại Việt Nam  2
Gần 2.000 người tham gia xác lập kỷ lục Guinness thế giới mới tại Việt Nam cùng nhãn hiệu bột giặt Ariel Mới

Một kỷ lục Guinness thế giới mới vừa được xác lập tại Việt Nam 3
Tấm vải đã được giặt sạch chỉ trong 1 bước với bột giặt Ariel Mới

Như vậy, hành trình thách thức những vết bẩn cứng đầu tại Việt Nam do bột giặt Ariel Mới thực hiện đã khép lại. Không chỉ liên tiếp đánh bại những vết bẩn cứng đầu, bột giặt Ariel Mới còn cùng người dân Việt Nam làm nên điều kỳ diệu đó là xác lập kỷ lục Guinness thế giới. Và trên hết, sau hành trình này, phụ nữ Việt đã có được phương pháp giặt giũ hiệu quả để chăm sóc gia đình tốt hơn và có nhiều thời gian cho chính mình.

Công thức đặc biệt của Ariel đã kết hợp hiệu quả 3 bước: làm sạch sâu, loại bỏ vết bẩn và làm sáng thành 1 bước duy nhất (**). Sự kết hợp mang tính đột phá này đã giúp giải phóng năng lượng trong các hoạt chất, phân tách năng lượng thành những hạt nhỏ để chúng có thể thấm sâu vào từng sợi vải, đẩy lùi vết bẩn, ngăn không cho chúng thấm ngược trở lại sợi vải và làm sạch quần áo hiệu quả. Thêm vào đó, với công nghệ sinh học enzyme, bột giặt Ariel Mới còn giúp giữ gìn đôi tay của người giặt mềm mại, không bị khô.

Thông tin chi tiết tham khảo tại www.facebook.com/VietnamAriel.

Ngọc Linh

(*) Ariel, nhãn hiệu giặt số 1 châu u. Chứng nhận bởi Euromonitor; có hiệu lực từ 28.2.2013 đến 28.2.2014.
(**) Kiểm nghiệm với vết mực và vết bẩn từ xoài trong điều kiện phòng thí nghiệm.

>> Bột giặt Ariel Mới xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới tại TP.HCM
>> Bột giặt Ariel đã đánh bay những vết bẩn cứng đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.