Một con ong bị 'kết tội' làm 2 trẻ sinh đôi chết đuối

15/04/2015 11:08 GMT+7

(TNO) Cảnh sát bang Arizona (Mỹ) vừa 'kết tội' một con ong, khi nó chính là thủ phạm khiến 2 đứa trẻ sinh đôi chết đuối ở một con kênh trong thành phố, theo NBC News .

(TNO) Cảnh sát bang Arizona (Mỹ) vừa “kết tội” một con ong, khi nó chính là thủ phạm khiến 2 đứa trẻ sinh đôi chết đuối ở một con kênh trong thành phố, theo NBC News.

Một con ong đã làm 2 trẻ sinh đôi chết đuối - Ảnh chụp màn hình NBC News
 
Cô Alexis Kesler, 26 tuổi, đang đẩy 2 đứa con sinh đôi 18 tháng tuổi đi dạo thì bỗng thấy một con ong bay đến gần. Vì vậy, cô đã dừng lại, rời chiếc xe đẩy và đuổi con ong đi.
Hai đứa trẻ mãi chơi trên chiếc xe đẩy mà không biết rằng chúng đang trượt dài xuống bờ kênh gần đó. Khi cô Alexis quay nhìn trở lại thì gần như đã trở tay không kịp, mọi việc vượt qua tầm kiểm soát. Chiếc xe đẩy đã lao nhanh xuống nước.
Mực nước sâu và dòng chảy xiết đã cuốn nhanh 2 đứa trẻ. Người mẹ tức tốc gọi điện báo cảnh sát. Vài giờ sau, họ tìm thấy thi thể 2 đứa bé xấu số.
Cánh sát nhận định cái chết của 2 đứa trẻ là một sự cố ngoài ý muốn và không có dấu hiệu phạm tội nào trong trường hợp này. Tất cả chỉ do một con ong.
"Một con ong đã gây ra chuỗi thảm kịch này", theo NBC News.
Nơi bờ kênh xảy ra cái chết oan uổng của hai đứa bé vốn là một con đường để đi dạo và đạp xe của người dân. Nhưng họ không hề biết được độ sâu của dòng kênh cũng như sự nguy hiểm nếu trượt chân xuống khu vực này, chính quyền địa phương cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.