Một bé gái bị căn bệnh lạ

25/03/2012 10:45 GMT+7

(TNO) Khi mới sinh, hai bên mặt, cổ và sau gáy của cháu Linh đã có những mảng da màu đen, có vẩy, dày và cứng, lông mọc dài ra như tóc rất lạ, đồng thời ở vùng lưng, bụng, chân, tay của cháu cũng có những đốm đen tương tự.

(TNO) Đó là cháu Lê Thị Thúy Linh, 4 tuổi, con của anh Lê Văn Nam và chị Ngô Thị Ngọc Giàu, ngụ ấp Vĩnh Quới, xã Long Vĩnh, H.Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Khi mới sinh, hai bên mặt, cổ và sau gáy của cháu Linh đã có những mảng da màu đen, có vẩy, dày và cứng, lông mọc dài ra như tóc rất lạ, đồng thời ở vùng lưng, bụng, chân, tay của cháu cũng có những đốm đen tương tự.

Vợ chồng anh Nam có 2 con gái. Đứa lớn sinh năm 2006, sức khỏe bình thường. Gia đình có hỏi về tình trạng của cháu Linh nhưng các bác sĩ ở bệnh viện địa phương không giải thích được.

Trong khi đó, cháu Linh càng lớn thì những vết đen trên mặt càng lan rộng khiến gia đình rất lo sợ nhưng không biết phải làm thế nào.

Theo lời chị Giàu thì trước đây bác sĩ có khuyên gia đình nên đưa cháu lên tuyến trên khám, nhưng vì hoàn cảnh quá nghèo nên vợ chồng chị bỏ qua luôn cho đến bây giờ.

Mặc dù rất thương con nhưng gia đình không có ruộng đất, quanh năm sống bằng nghề làm thuê, nhất là cả hai vợ chồng đều không biết chữ nên họ đành chịu.


Hai bên mặt, cổ và sau gáy của cháu Linh xuất hiện những mảng da màu đen, có vẩy, dày và cứng, lông mọc dài ra như tóc

Tin, ảnh: Hoàng Phương

>> Cô gái hóa bà lão” ra nước ngoài chữa bệnh
>> Bác sĩ chẩn bệnh cho cô gái lão hóa
>> Bệnh lạ "biến" cô gái 25 tuổi như bà già

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.