Miếng thịt bị cắt rời vẫn còn động đậy

29/06/2015 18:00 GMT+7

(TNO) Một người phụ nữ ở miền đông Trung Quốc bị sốc khi thấy miếng thịt cô mua về nhà lại động đậy mặc dù nó đã bị cắt rời khỏi cơ thể sống. Cô quyết định ghi hình lại miếng thịt và không ăn nó.

(TNO) Một người phụ nữ ở miền đông Trung Quốc bị sốc khi thấy miếng thịt cô mua về nhà lại động đậy mặc dù nó đã bị cắt rời khỏi cơ thể sống. Cô quyết định ghi hình lại miếng thịt và không ăn nó, theo CCTV News.

Hình ảnh miếng thịt động đậy - Ảnh chụp từ video của CCTV News

Đoạn video sau đó đươc đăng lên mạng xã hội và lan truyền nhanh chóng. Nhiều người cho biết họ đang cân nhắc ăn chay thay vì ăn thịt. ‘Tôi sẽ quay về ăn chay sau khi xem viddeo’, một người dùng Facebook viết.
Người ghi lại video là cô Trịnh, sống ở tỉnh Sơn Đông, miền đông Trung Quốc. Cô miêu tỏ nó rung đập y như một quả tim, theo CCTV News.
Một số người lại cho rằng miếng thịt có thể chứa thứ gì trong đó, như những con giòi hay ký sinh trùng chẳng hạn nên mới khiến nó động đậy được, theo Mirror.
Một người khác chia sẻ trên Facebook rằng có thể dễ dàng hiểu được sự kinh hãi của người phụ nữ khi cô ghi lại video này và quyết định không ăn miếng thịt,.
Tuy nhiên, mặc dù xuất hiện nhiều suy đoán nhưng các chuyên gia y tế cho biết miếng thịt vẫn có thể ăn được. Giải thích hiện tượng này, họ cho rằng có thể các dây thần kinh vẫn chưa chết hẳn nên mới xuất hiện co giật.
Hồi tháng 3.2015, nhiều trang báo trên thế giới đã đăng tải hình ảnh một con mực dù đã bị cắt đầu nhưng vẫn có thế uốn và lắc lư mấy xúc tu khi đã nằm trong tô. Những hình ảnh được ghi lại ở một nhà hàng tại thành phố Hakodate, Nhật Bản. Tuy nhiên, hiện tượng đó xảy ra do người ta rưới nước tương lên mực, theo Mirror.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.