Mặt mộc vẫn xinh

25/09/2012 03:10 GMT+7

Không trang điểm cầu kỳ, nhưng đôi khi gương mặt mộc vẫn thu hút ánh nhìn của mọi người, nếu bạn biết cách làm nó trở nên thu hút.

Mắt: Một trong những yếu tố làm khuôn mặt bừng sáng và cuốn hút chính là cửa sổ tâm hồn. Muốn lúc nào cặp mắt cũng trong sáng và xinh đẹp, trước khi ra đường, bạn nên soi gương để đảm bảo đã làm sạch các loại mỹ phẩm hay ghèn còn dính trên mắt; bảo vệ mắt bằng kính râm và thỉnh thoảng nhỏ thuốc dưỡng mắt để chia tay với đôi mắt mệt mỏi. 1 - 2 lần/tuần đắp mặt nạ cho mắt để giảm bớt những quầng thâm do tuổi tác, cũng như bổ sung dưỡng chất làm tăng sức sống cho mắt.

 Mặt mộc vẫn xinh
Ảnh: shutterstock

Chân mày: Tính cách ít nhiều được bộc lộ qua cặp chân mày. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người đối diện sẽ cảm nhận được bạn là người sắc sảo hay hiền dịu, gọn gàng hay luộm thuộm phần lớn nhờ vào cặp chân mày. Hãy chăm chút và tỉa tót lông mày cẩn thận. Nếu không thể tự làm việc này, có thể nhờ đến các chuyên gia chuyên trang điểm để có một cặp mày ngài hợp với khuôn mặt và sau đó theo nếp đã định hình, bạn tự tay chăm sóc. Lưu ý chân mày càng tự nhiên càng tốt.

Môi: Cánh mày râu thừa nhận đôi môi chính là điểm nổi bật và thu hút sự chú ý đặc biệt trên gương mặt phái nữ chỉ sau đôi mắt. Vì thế, cần tinh tế và khéo léo để biến cặp môi thành tài sản quý giá của mình. Mỗi sáng hãy dùng bàn chải em bé chải nhẹ đôi môi để tẩy tế bào chết, hoặc dùng một chiếc khăn mềm nhúng vào nước ấm chà lên môi. Một trong những cách đơn giản giúp đôi môi tươi tắn mà hiệu quả là dùng muối xoa lên môi, để yên vài phút rồi rửa sạch. Muối sẽ nhanh chóng lấy đi những tế bào da chết giúp môi khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, trước khi đi ngủ bạn có thể lấy dầu dừa, dầu ô liu, mật ong đắp lên môi để sáng ra có được cặp môi hồng hào và căng mọng. 

Da: Đừng nghĩ rằng cứ phải da trắng mới xinh bởi làn da rám nắng có sức hấp dẫn riêng của nó. Điều dễ nhận thấy là những người có làn da rám nắng thường trông rất khỏe mạnh và dường như ẩn chứa một nội lực mãnh liệt bên trong. Một gương mặt mộc rất hợp với làn da ngăm ngăm rám nắng, vì thế hãy thoa kem làm rám da để giúp cân bằng màu da và khiến bạn trông thật cá tính, rạng rỡ và đầy sức sống ngay cả khi không dùng phấn son.

Hạ Yên

>> Xu hướng làm đẹp mới
>> Quý ông làm đẹp: Thu hút từ sự chăm chút
>> Phụ nữ Ý "nghiện" làm đẹp bằng... dao kéo
>> Làm đẹp trước khi ngủ
>> Làm đẹp tóc bằng bia
>> Làm đẹp với chanh và dầu ô liu
>> Tư vấn làm đẹp
>> U.50 làm đẹp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.