Mất mạng vì nhảy xuống sông thách thức cá sấu

07/07/2015 16:13 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở Mỹ đã đứng trên bờ một con sông chửi bới bầy cá sấu. Chửi xong, ông này nhảy xuống tắm mặc dù đoạn sông được cảnh báo có cá sấu. Ngay sau đó, một con cá sấu đã xuất hiện và giết chết người này.

(TNO) Một người đàn ông ở Mỹ đã đứng trên bờ một con sông chửi bới bầy cá sấu. Chửi xong, ông này nhảy xuống tắm mặc dù đoạn sông được cảnh báo có cá sấu. Ngay sau đó, một con cá sấu đã xuất hiện và giết chết người này, theo Mirror.

Nạn nhân Tommie Woodward -  Ảnh chụp màn hình Mirror

Nạn nhân là Tommie Woodward, 28 tuổi, sống ở bang Texas (Mỹ).
Woodward cùng một người phụ nữ (xin giấu tên) quyết định đến bơi ở một nhánh sông thuộc bang Louisiana, miền nam nước Mỹ vào ngày 3.7.
Trước khi xuống nước, người đàn ông đứng trên bờ chửi rủa bầy cá sấu vì chúng xuất hiện trên đoạn sông mà ông này muốn bơi. Sau đó, Woodward đã bất chấp những cảnh báo nguy hiểm và nhảy xuống.
Sau đó, cả hai phát hiện một con cá sấu dài hơn 3 m dưới nước. Người phụ nữ đi cùng Woodward đã may mắn thoát khỏi và không bị thương.
Các nhà chức trách tìm thấy xác Woodward cách đó khoảng 800 m. Họ phát hiện nhiều vết thương trên ngực và tay trái của nạn nhân, theo USA Today.
Người đàn ông này đã lờ đi biển cảnh báo có cá sấu cũng như sự can ngăn của những người xung quanh, thẩm phán tòa án quận Orange, ông Rodney Price, cho biết.
Một nhân chứng là cô Michelle Wright, khi đó có mặt tại hiện trường trước khi vụ tai nạn xảy ra, đã khuyên Woodward không nên nhảy xuống nước nhưng ông đã không thèm để ý, theo Mirror.
"Anh ấy lấy ví tiền ra, cởi áo và nhảy xuống nước; bất chấp có người đang hét lên cảnh báo. Anh còn đáp lại là không có cá sấu. Nhưng, gần như ngay lập tức, anh đã kêu lên cầu cứu" - ông Price cho biết.
"Tôi thấy cơ thể anh ấy nổi lên còn mặt thì úp sấp, sau đó bị kéo xuống nước. Anh ấy lại trồi lên và bị kéo xuống một lần nữa rồi biến mất tăm", cô Wright kể lại.
Cô cũng cho biết nạn nhân đã uống rượu trước khi bị cá sấu tấn công.
Cảnh sát hiện vẫn chưa thể xác định thông tin này cho đến khi nhận được kết quả khám nghiệm tử thi, theo USD Today.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.