Mặc thế nào khi cao và gầy

15/12/2012 03:15 GMT+7

Vóc dáng cao, gầy và ít cơ bắp làm cho dáng dấp có vẻ trẻ trung nhưng cũng gặp không ít khó khăn khi chọn lựa trang phục.

Áo sơ mi: Không nên chọn áo quá rộng, với quan niệm làm cho mình trông tròn trịa hơn. Nên luôn chọn size áo đúng với mình và chú ý đến độ dài của tay áo: quá ngắn sẽ làm lộ cổ tay và làm cho tay như dài thêm.

Áo pull: Bạn có thể tận dụng mọi ưu thế của áo thun nếu biết chọn theo ba quy tắc sau: không quá dài và rộng, không sọc dài và không cổ chữ V.

Áo vest và áo blouson: Những kiểu áo này có thể cách này hay cách khác giúp bạn “to” hơn một chút. Bạn có thể thoải mái theo màu sắc hay style của từng mùa. Vest có vạt cài xéo và dây kéo to sẽ làm cho thân trên đầy đặn hơn. Riêng đối với áo blouson thì chỉ có quy định duy nhất: chọn những kiểu có đề cúp chuẩn, có độn vai.

Làm cho thân dưới to hơn: Bạn thích các vóc dáng người mẫu nam trên các sàn diễn? Đối với họ thì quần áo bó luôn là ưu thế làm nổi bật vẻ cao ráo. Đối với bạn thì kiểu quần thích hợp phải rộng, với chất liệu mềm hoặc jean. Rộng ở đây có nghĩa là kiểu quần ống suông rộng nhưng vẫn phải vừa với size của bạn.

Minh Đăng

>> Làm đẹp chân
>> Phụ nữ Ý "nghiện" làm đẹp bằng... dao kéo
>> Làm đẹp trước khi ngủ
>> Làm đẹp với chanh và dầu ô liu
>> Tư vấn làm đẹp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.