Mặc đẹp khi mang thai

16/10/2012 03:00 GMT+7

Hằng ngày bà mẹ trẻ phải đến công ty và vẫn phải tiếp xúc với nhiều người? Chọn trang phục đẹp cũng là một cách giúp tự tin hơn.

Không có lý do gì để trở thành một bà bầu xuề xòa, dù bụng ngày càng căng tròn. Quan niệm mẹ không được chưng diện để duyên lại cho con đã qua. Bạn có thể chọn kiểu mặc T-shirt hoặc áo thun bầu màu sáng với áo cổ xẻ chữ V sâu để tôn vòng 1, bên dưới chiếc áo vest nhỏ. Những kiểu áo đắp chéo ngực cũng rất phù hợp với bà bầu. Nếu muốn chín chắn hơn thì áo sơ mi trắng cổ điển hơi rộng, xắn tay với một quần jeans bầu hay quần tây ống suông đen.

Kết hợp với phụ trang màu sắc là cách để không làm cho vóc dáng bạn thêm nặng nề. Bạn có thể làm cho mình trông tươi trẻ hơn với khăn quàng cổ màu quấn quanh bụng, một dây chuyền ngắn hay khăn quàng ngang cổ hoặc là dây nịt bầu có cùng màu với áo.

Lưu ý : chỉ cần một phụ trang cho một bộ trang phục. Quá nhiều sẽ có hiệu ứng ngược: làm cho bạn trông nặng nề và bề bộn.

Giày sandal thấp là sự chọn lựa tốt với điều kiện giày phải thật vừa vặn với chân. Đừng ngần ngại sắm đôi mới bởi có thể chân sẽ to hơn khi mang thai. Các chuyên gia sức khỏe khuyên không nên mang dép kẹp, guốc, giày búp bê hay giày gót cao bởi chúng không mang lại điểm tựa tốt, cần thiết khi mang thai, cho bàn chân.

Minh Đăng

>> Huyết áp cao lúc mang thai ảnh hưởng IQ trẻ
>> Cẩn thận khi mang thai
>> Mang thai và làm việc
>> Chích ngừa Rubella trước khi mang thai ?
>> Mang thai và vệ sinh răng miệng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.