Lướt sóng bằng... xe máy

04/08/2015 14:05 GMT+7

(TNO) Một diễn viên đóng thế người Úc đã có màn trình ngoạn mục khi lướt sóng bằng xe máy. Tất nhiên, đây không phải là chiếc xe bình thường mà đã được ‘độ’ lại để phù hợp cho việc di chuyển trên nước

(TNO) Một diễn viên đóng thế người Úc đã có màn trình ngoạn mục khi lướt sóng bằng xe máy. Tất nhiên, đây không phải là chiếc xe bình thường mà nó đã được "độ" lại để phù hợp cho việc di chuyển trên nước, theo The Telegraph.

Robbie Maddison lướt sóng bằng xe máy - Ảnh chụp màn hình The Telegraph

Robbie Maddison đã mất khoảng 2 năm để chuẩn bị chiếc xe cho màn trình diễn vừa qua ở đảo Tahiti, thuộc quần đảo Polynesia của Pháp ở nam Thái Bình Dương.
Maddison đã gắn ván trượt vào bánh xe trước và cánh quạt vào bánh sau.
Người đàn ông 34 tuổi trước đó đã nổi tiếng nhờ hàng loạt các pha biểu diễn mạo hiểm. Maddison cho biết anh bắt đầu lướt sóng ở Úc khi mới 8 tuổi.
Ý tưởng lướt sóng bằng xe máy nảy ra khi anh quan sát vợ mình lướt sóng bằng ván được kéo bằng xuồng cao tốc.
"Một ý tưởng đã nảy ra trong đầu. Tôi tưởng tượng mình lắp ván trượt vào xe máy và lái đi trên mặt nước", anh kể lại với The Telegraph.
"Lúc đó, nó là một hình ảnh tưởng tượng ngốc ngếch. Tuy nhiên, tôi vẫn thực hiện và thử vui với nhiều kiểu thiết kế cũng như ý tưởng. Cuối cùng, điều đó cũng thành hiện thực", Maddison nói thêm.
Sau khi hoàn thành chiếc xe, diễn viên đóng thế người Úc quyết định biểu diễn ở bãi biển thành phố Teahupoo trên đảo Tahiti.
Màn trình diễn độc đáo của Maddison đã nhận được sự tán thưởng từ những người lướt sóng chuyên nghiệp.
"Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thấy điều gì như vậy. Thật điên rồ", Bede Durbidge, một vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp người Úc nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.