Lời khuyên về tình yêu của những người nổi tiếng

30/12/2012 10:30 GMT+7

(TNO) Chuyên gia tư vấn hàng đầu tại Mỹ giới thiệu những lời khuyên tình yêu của Tổng thống Mỹ Obama, Hoàng tử Anh William và nữ diễn viên người Mỹ Gwyneth Paltrow như một lời chúc phúc cho các đôi lứa nhân dịp năm mới, theo Sun Times.

(TNO) Chuyên gia tư vấn hàng đầu tại Mỹ giới thiệu những lời khuyên tình yêu của Tổng thống Mỹ Obama, Hoàng tử Anh William và nữ diễn viên người Mỹ Gwyneth Paltrow như một lời chúc phúc cho các đôi lứa nhân dịp năm mới, theo Sun Times.

Tiến sĩ Laura Berman là chuyên gia hàng đầu tại Mỹ về mối quan hệ và sex với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực này.

Bà đã chọn lọc và giới thiệu đến độc giả các lời khuyên về tình yêu trong năm 2012 của những người nổi tiếng.

Laura Berman cho rằng, Tổng thống Mỹ Obama và đệ nhất phu nhân có vẻ như là một cặp vợ chồng rất tận tâm và chu đáo. Cho dù trong hoàn cảnh nào, họ vẫn cố gắng giữ cho cuộc hôn nhân bền chặt.

Phát biểu về bí quyết trong cuộc sống tình cảm, Tổng thống Obama nói, ngay cả khi một người xây dựng cuộc sống chung dựa trên sự tin tưởng, quan tâm và hỗ trợ nhau thì điều quan trọng nhất vẫn là luôn làm cho nhau phải ngạc nhiên.

 Lời khuyên về tình yêu của những người nổi tiếng
Tình yêu luôn cần được vun đắp - Ảnh: Shutterstock

Tiến sĩ Berman đồng ý với quan điểm trên của Tổng thống Obama và nhấn mạnh thêm rằng, hãy yêu nhưng đừng quên mình là ai.

Cặp vợ chồng hoàng gia William và Kate của Anh cũng là một cặp đôi đáng ngưỡng mộ vì họ có thể giữ cho mối quan hệ không bị tác động bởi những tay săn ảnh.

Khi nói về mối quan hệ của mình, Hoàng tử William cho biết, tình yêu của họ phát triển chậm theo thời gian. “Lần đầu tiên gặp, tôi đã cảm thấy có điều gì đó rất đặc biệt ở Kate. Chúng tôi đã không làm bạn trong một thời gian. Tôi tin rằng, làm bạn bè của nhau là một lợi thế lớn”, William nói.

Theo tiến sĩ Laura Berman, trong tình yêu, cảm giác đam mê và khao khát mãnh liệt có khuynh hướng “nguội đi” theo thời gian. Đây là một điều rất bình thường trong những mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, nếu bạn không tôn trọng nhau và không muốn phát triển mối quan hệ ấy, mối quan hệ sẽ chẳng đi đến đâu.

Để giữ được tình yêu qua thời gian, bạn cần phải duy trì được ngọn lửa đam mê, sự hài hước, rộng lượng và giao tiếp tốt giữa hai người.

Tiến sĩ Berman cũng đánh giá cao phát biểu của nữ diễn viên khả ái người Mỹ Gwyneth Paltrow về mối quan hệ 10 năm của cô và Chris Martin - ca sĩ chính của nhóm nhạc rock Coldplay.

Họ đã kết hôn vào năm 2003 và có hai con. Tuy vậy, Paltrow đã thành thật chia sẻ rằng cuộc sống hôn nhân luôn đầy thử thách. Cô nói, bạn không thể nào cảm thấy thư thái hoặc tự mãn và nghĩ rằng mình đã có được cuộc hôn nhân này.

Tiến sĩ Berman cho rằng, đó là những lời nói rất thông minh.

Mọi mối quan hệ đều cần sự nỗ lực. Tất cả các cuộc hôn nhân hạnh phúc đều do được vun đắp với sự chân thành, cởi mở và cam kết ở bên nhau trong những thời điểm khó khăn.

Đây chính là những bài học mà tiến sĩ Berman muốn gửi tặng với các cặp đôi khi một năm mới đang đến rất gần.

Đức Trí

>> Bộ luật tình yêu
>> Phát sóng phim "Siêu thị tình yêu
>> Tình yêu qua tấm lưới ren
>> Tình yêu là gì?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.