Lĩnh án 10 năm tù vì đưa người yêu nhí vào nhà nghỉ

14/10/2014 17:54 GMT+7

(TNO) Ngày 14.10, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đưa ra xét xử vụ án “ Hiếp dâm trẻ em ” theo Điều 112 Bộ Luật hình sự, bị cáo là Phạm Quốc Thiêm (21 tuổi, ngụ tại xã Xuân Canh, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội).

Theo cáo trạng, đầu tháng 3.2014, bị cáo Thiêm làm quen với Ngô Thị L. (13 tuổi, ngụ tại xã Xuân Canh, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội). Cũng từ đó trở đi giữa bị cáo với L. nảy sinh tình cảm yêu đương và thường xuyên liên lạc với nhau bằng điện thoại di động.

Tới ngày 23.3, do gặp phải chuyện buồn từ phía gia đình, L. đã chủ động nhắn tin cho bị cáo Thiêm với nội dung ngày hôm sau đón mình đi chơi. Sáng 24.3, khi bị cáo Thiêm dùng xe máy tới đón thì được người yêu đưa cho 5,7 triệu đồng tiền mặt. Được biết đây là số tiền mà L. lấy trộm của gia đình.

Có tiền, bị cáo Thiêm cùng người yêu nhí đưa nhau tới vui chơi tại khu Trung tâm thương mại Vincom Long Biên. Tới chiều muộn cùng ngày, sau khi cùng nhau ăn uống, vui chơi và xem phim, bị cáo Thiêm lấy xe máy và chở người yêu nhí về nhà.

Tuy nhiên, do L. cương quyết không chịu về nhà, nên bị cáo Thiêm đã tìm và thuê một nhà nghỉ nằm trên địa bàn huyện Đông Anh để ngủ qua đêm. Cũng trong đêm ngủ lại nhà nghỉ, bị cáo Thiêm đã 2 lần quan hệ tình dục với người yêu nhí.


Bị cáo Thiêm tại tòa - Ảnh: Nam Anh

Tới sáng hôm sau, bị cáo Thiêm để L. ở lại nhà nghỉ, còn mình đi làm. Chính trong quãng thời gian này, L. đã thay đổi suy nghĩ, không muốn bỏ nhà đi nữa, nên gọi điện cho gia đình tới nhà nghỉ đón mình về.

Sau khi đưa được L. về từ nhà nghỉ, cha mẹ bị hại đã gặng hỏi và được con mình thuật lại toàn bộ những gì đã diễn ra tại nhà nghỉ với bị cáo Thiêm. Tới ngày 26.3, mẹ của bị hại L. dẫn cô bé tới cơ quan công an trình báo vụ việc. Không lâu sau đó Thiêm bị Công an huyện Đông Anh bắt giam về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Thiêm khai nhận nhìn dáng vẻ bề ngoài của L. phổng phao, ăn nói chững chạc nên tin rằng L. đã đến tuổi trưởng thành. Cũng tại phiên tòa, Hội đồng nhận định, trong vụ việc này có một phần lỗi của bị hại L. nên tòa quyết định tuyên phạt bị cáo Thiêm dưới mức khung hình phạt truy tố. Theo đó, bị cáo Thiêm phải nhận mức án 10 năm tù giam.

>> Hàng chục nhân viên y tế Tây Ban Nha nghi nhiễm Ebola
>> Đâm chết vợ trong nhà nghỉ
>> Bắt hai đối tượng giả danh công an đi xử phạt nhà nghỉ
>> Mượn tiền, dẫn bé gái 12 tuổi vào nhà nghỉ để 'yêu

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.