Lâu lắm rồi không được hôn

15/11/2011 17:13 GMT+7

Tất nhiên là một nụ hôn lãng mạn, ngọt ngào, cảm xúc như thời đang yêu ấy! Thử xòe 10 ngón tay ra đếm xem bao nhiêu năm, bao nhiêu tháng rồi nhỉ?

Tất nhiên là một nụ hôn lãng mạn, ngọt ngào, cảm xúc như thời đang yêu ấy! Thử xòe 10 ngón tay ra đếm xem bao nhiêu năm, bao nhiêu tháng rồi nhỉ?

Ngày xửa ngày xưa

Không giấu nổi tủi hờn, nick khainguyen buột miệng trên diễn đàn webtretho: “Có mẹ nào như mình không? Lâu lắm rồi không được chồng hôn, nhiều lúc thèm muốn chết đi được”. Ai ngờ lại có nhiều phụ nữ cùng cảnh ngộ đến thế. Không thể kìm nén thêm nữa, họ đồng loạt giãi bày.

“Chồng em cũng vậy, em mạnh dạn hỏi thì bảo là vội làm nhiều việc khác nữa, chán!”. Một cái nick khác buồn bã khi nụ hôn đã nhẫn tâm rời bỏ mình ra đi không một lời từ biệt: “Mình phải đến 5, 6 tháng rồi ý. Quên hẳn cảm giác hôn thế nào rồi. Ông xã không còn muốn hôn như thời mới yêu mới cưới nữa”.

 
Minh họa: DAD

Không ngậm ngùi, trách móc, cũng không nức nở như một số người vợ trước đó, nick dicuabeBong chợt buông một ý tưởng táo bạo: “Tối nay em sẽ thử… cưỡng hôn chồng xem sao”. Đang gay cấn thế, thì một chị lại vào chia sẻ: “Có lần mình cưỡng hôn chồng nồng nhiệt, lão cười hí hí hí... thế là tụt cả hứng. Vấn đề này nan giải nhỉ?”.

Cái “ngày xửa ngày xưa” trong truyện cổ tích thì nó xa xăm, dằng dặc lắm chứ “ngày xửa ngày xưa” của các bà vợ thì nó mới chỉ vài năm, vài tháng trước thôi chứ mấy. Còn đâu nữa cái hôn trộm lúc tiễn em ra về, khiến cho em đỏ mặt nguây nguẩy bước vào nhà trong ngất ngây, váng vất, còn chàng thì đờ đẫn như trúng gió. Còn đâu nữa thời mới cưới nhau, trước khi đi làm chồng hôn vợ đánh chụt một cái rồi ôm chặt lưu luyến như thể sắp ra trận đến nơi. Xa thật rồi buổi tối ngồi xem ti vi, thỉnh thoảng chồng quay sang vợ, mắt ấm áp lửa yêu, mỏ chu ra hơi xấu một tí nhưng mà thương lắm ý. Mỗi ngày chỉ một nụ hôn vào lúc bình minh và một nụ hôn khi thành phố đã tắt đèn đi ngủ, nào có nhiều nhặn gì, vậy mà các ông chồng nỡ lòng nào viết lên những câu chuyện cổ tích thời hiện đại, rằng: “Ngày xửa ngày xưa, đã lâu lắm rồi, chừng 2 tháng trước, anh đã từng hôn em…”.

Tác dụng của nụ hôn

Các nhà khoa học đã chứng minh nụ hôn có rất nhiều tác dụng như tăng khả năng miễn dịch, giúp cơ mặt khỏe hơn, làm sáng da, giúp xả stress, thậm chí cả ngừa sâu răng và viêm lợi. Lẽ ra, đàn ông phải tăng cường đọc sách để nhận thức được tầm quan trọng của nụ hôn, đồng thời nâng cao năng lực giải quyết xung đột mới phải. Chẳng hạn, lúc vợ nổi đóa vì ta đi la cà về muộn, tay lăm lăm cái chén chực ném vô tường, sao ta không lao đến, quặt tay nàng lên cổ ta, bất ngờ giáng xuống môi nàng một nụ hôn nóng bỏng. Lúc đó thì đá cũng phải tan chảy đừng nói cơn giận xoàng xĩnh của nàng.

Hay là, lúc nàng hờn dỗi điều chi, đêm nằm cứ xoay lưng vào ta vô tình quá đỗi. Hãy len lén như một tên ăn trộm, vòng tay qua người nàng, thò cổ sang và đặt một nụ hôn đầy dịu dàng nhưng không kém phần quyết liệt. Đảm bảo, trong bóng tối, nàng đang mỉm cười tha thứ cho xem.

“Tớ đồ rằng, với đàn ông, nụ hôn chả khác gì một món ăn, đâu có gì sót lại khi món ăn đã hết. Còn với phụ nữ, nụ hôn giống như giọt nước hoa, một giai điệu trầm bổng vấn vương suốt đêm ngày, làm mũi và tai nàng mãi ngất ngây…” - một cô gái mới cưới dùng hình ảnh so sánh.

Cho nên không ít người vợ thầm ao ước, giá như chồng tâm lý hơn một tí, lãng mạn hơn một tẹo, hiểu được nụ hôn có ý nghĩa tinh thần lớn lao đối với vợ như thế nào, và đừng bao giờ vì bất cứ lý do gì mà có ý định thôi hôn, thì chủ đề trên mạng sẽ luôn là "Lâu lắm rồi không có lý do để hờn tủi".

Hà Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.