Lẩu cua đồng, đơn giản mà tinh tế

19/12/2011 16:11 GMT+7

Một không gian xinh xắn với những món ăn dân dã hấp dẫn, giá cả phải chăng và không khí ấm cúng là nơi lý tưởng cho những buổi họp mặt bạn bè hoặc gia đình vào dịp cuối năm.

Một không gian xinh xắn với những món ăn dân dã hấp dẫn, giá cả phải chăng và không khí ấm cúng là nơi lý tưởng cho những buổi họp mặt bạn bè hoặc gia đình vào dịp cuối năm.

Nhà hàng Riêu Đồng là một địa chỉ quen thuộc với nhiều thực khách trong thời gian gần đây. Người ta đến với Riêu Đồng để thưởng thức hương vị thơm ngon của các món ăn dân dã với hương vị đặc trưng riêng biệt, không gian ấm cúng và phong cách phục vụ thân thiện.

Từ những món đặc trưng như bún riêu cua, bánh đa cua, canh bún cho đến những món ngon chọn lọc như nem cua bể, chả cá Lã Vọng, chả ốc lá lốt, chả nghêu cuộn lá dứa nướng… thực khách còn yêu mến Riêu Đồng bởi những món cơm quen thuộc của làng quê Bắc bộ như cá rô kho tộ, cá chép kho riềng, chân giò luộc chấm mắm tép, giò heo giả cầy hay canh cua rau đay mồng tơi cà pháo, canh nghêu thì là…

Thật là thiếu sót nếu không kể tới món lẩu cua đồng ở Riêu Đồng - một món ăn rất dân dã và hấp dẫn bởi nó được các đầu bếp tài ba biến tấu từ món bánh đa cua, thêm một chút hương vị chọn lọc tạo nên nét rất riêng. Những con cua đồng tươi roi rói được chọn lựa cẩn thận, lột bỏ phần mai cứng, khoe ra những thớ thịt tươi săn chắc… ăn cùng với mồng tơi, bông bí, mướp hương và các loại nấm như nấm linh chi, nấm kim châm, nấm đùi gà và nấm bào ngư… Húp bát nước lẩu thơm lừng, ngọt mát và không hề ngán. Đây quả là một món lẩu đặc biệt mà ta không dễ gặp được nếu không đặt chân tới Riêu Đồng.

Nhà hàng đang có chương trình ăn sáng hấp dẫn theo combo: 1 tô bún nóng hổi kết hợp cùng 1 loại thức uống như mía lau, rau má đậu xanh, cà phê, nước ngọt hoặc nước ép với giá chỉ từ 38.000 đến 45.000 đồng.

Nhằm tri ân và cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng nhà hàng Riêu Đồng trong năm qua, nhà hàng không những ngày càng hoàn thiện và nâng cao dịch vụ phục vụ mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực hơn cho khách hàng với 2 chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng nhân dịp cuối năm: tặng món và tích lũy điểm. Với hóa đơn từ 250.000 đồng, quý khách sẽ được tặng 1 đĩa chả giò hải sản trứng muối. Ngoài ra, với mỗi 200.000 đồng, quý khách sẽ được 1 điểm tích lũy. Khi đạt được 10 điểm, quý khách sẽ được giảm trực tiếp 200.000 đồng cho lần kế tiếp sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng.

Địa chỉ: 181 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận; Giờ mở cửa: 7 giờ - 23 giờ; ĐT: (08)38445851.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.