Lãnh án tù vì mê facebook để con chết đuối

10/10/2015 16:01 GMT+7

(TNO) Một bà mẹ trẻ ở Anh đã bị phạt 5 năm tù vì để con trai 2 tuổi chết đuối do mải kiểm tra Facebook trên điện thoại di động, theo tờ Guardian .

(TNO) Một bà mẹ trẻ ở Anh đã bị phạt 5 năm tù vì để con trai 2 tuổi chết đuối do mải kiểm tra Facebook trên điện thoại di động, theo tờ Guardian.

Claire Barnett và con trai lúc cháu bé còn sống - Ảnh chụp màn hình báo GuardianClaire Barnett và con trai lúc cháu bé còn sống - Ảnh chụp màn hình báo Guardian
Bé Joshua Barnett đã tử vong vào ngày 17.3 năm ngoái sau khi ngã vào một hồ nước lúc đang chơi trong vườn nhà ở Beverly, thuộc hạt East Yorkshire.
Tại phiên xử ở Tòa án Hoàng gia Hull hôm 9.10, quan tòa Jeremy Richardson đã chỉ trích Claire Barnett về hành động “làm mẹ tồi” của cô này và nói rằng người phụ nữ đã gây ra một sự nguy hiểm cho bất kỳ đứa trẻ nào mà cô ta có trách nhiệm trông nom.
Barnett, năm nay 31 tuổi, đang dán mắt vào điện thoại vào thời điểm bé trai thiệt mạng. Cô ta đã cố gắng cứu con nhưng đứa bé đã tử vong tại bệnh viện cùng ngày.
Tòa cũng nghe thông tin về việc Barnett đã để con mình chơi ở ngoài đường khi cô ta sống ở Hull vào tháng 8.2013. Những người hàng xóm đã liên lạc với các tổ chức xã hội sau khi bé suýt bị xe hơi tông phải.
Barnett đã thừa nhận 4 tội danh liên quan đến việc hành hạ trẻ em nhưng phủ nhận lời buộc tội giết người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.