Lãng mạn cùng xe đạp đôi trên biển

10/05/2011 09:24 GMT+7

(TNO) Đầu hè, biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) như rộn ràng, lãng mạn hơn khi từng cặp đôi, nhóm bạn trẻ hay cả gia đình cùng nhau đạp xe dạo biển.

Trong 5 năm trở lại đây, biển Thiên Cầm thu hút nhiều khách du lịch ghé chân, cũng vì thế nhiều dịch vụ theo đó phát triển.

Bước sang những ngày hè oi bức, tại đây nở rộ phong trào cho thuê xe đạp đôi dạo quanh trên bờ biển khi chiều đến.

 
Các bạn trẻ đạp xe dạo quanh bờ biển - Ảnh: Trương Hoa

Một phong cách rất "sport" là nét ấn tượng nhất từ dịch vụ này. Còn đối với những bạn trẻ thì xe đạp đôi như một "nhịp cầu" kết nối tình yêu.

Dù hai hay nhiều người, khi "leo" lên xe đạp đôi, những cảm giác ưu phiền như tan biến, chỉ còn lại những vòng quay đều trước khung cảnh biển yên bình.

“Khi đạp xe trên bờ biển, tôi có cảm giác rất thoải mái, bao nhiêu vất vả, căng thẳng từ công việc như xua tan ra biển khơi”, một du khách chia sẻ.

Nguyễn Thế Khương, học sinh lớp 12A3, trường THPT Cẩm Xuyên bộc bạch: “Chỉ cần bỏ ra 25.000 đồng/giờ là thoải mái hưởng thụ sự sảng khoái, thích thú của việc đạp xe trên bãi biển. Việc ôn thi đại học của em theo đó mà giảm được stress”.

Nhiều cặp đôi cho biết họ đến với xe đạp đôi là để hâm nóng tình yêu hay chỉ đơn thuần là sở thích. Còn với những người lớn tuổi, việc đạp xe trên bãi biển là để rèn luyện cơ thể.

Khi thuê xe, chỉ cần để lại chứng minh nhân dân, xe hư hỏng trên bãi biển thì gọi về cho nhà xe, có người đến sửa.

Với giá thuê vừa phải, địa điểm đạp xe đẹp, sạch sẽ và rộng rãi đã khiến du khách về với bờ biển này rất thích thú với dịch vụ xe đạp đôi.

Trương Hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.