Làm trailer phim để cầu hôn

29/05/2011 07:49 GMT+7

(TNTS) Cộng đồng mạng tuần qua phát sốt với clip ghi lại màn cầu hôn ấn tượng của một chàng trai Mỹ dành cho cô bạn gái ở rạp chiếu phim với tựa đề “Màn cầu hôn ấn tượng nhất năm”.

Chỉ sau 3 ngày đăng tải (từ 16.5.2011), đoạn clip dài 7 phút nói trên đã thu hút hơn 1,8 triệu lượt xem và hơn 31.000 lượt yêu thích trên trang chia sẻ Youtube. Chàng trai tên Matt đã dành cho cô bạn gái Ginny một clip đầy sáng tạo, độc đáo, hài hước và cũng không kém phần lãng mạn.


Matt ngỏ lời cầu hôn với Ginny ở rạp chiếu phim - Ảnh chụp lại từ Youtube 

Theo lời bộc bạch của Matt trên Youtube thì khi đưa Ginny đến rạp để xem siêu phẩm Fast Five, anh đã làm một trailer phim giả, trong đó anh xin phép cha của Ginny cho phép cưới cô làm vợ. Sau khi được cha của Ginny đồng ý, Matt vội chạy tới rạp phim để trực tiếp gặp Ginny cầu hôn. Điều mà Ginny không ngờ tới là tất cả các thành viên trong gia đình, bạn bè của hai bên đều có mặt ở rạp phim để chứng kiến màn cầu hôn này cùng với 100 khán giả lạ mặt khác. Về phía Ginny, ngay khi nhìn thấy hình ảnh người yêu mình trên màn hình chiếu phim, cô liên tục mỉm cười, lấy tay che miệng vì quá đỗi ngạc nhiên và không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc.

Đoạn clip ấn tượng kết thúc bằng cái gật đầu sung sướng của Ginny và nụ hôn nồng cháy mà đôi uyên ương trao cho nhau trong sự chúc tụng của gia đình, bạn bè hai bên.

Nhật Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.