Làm sao để biết vợ “lên đỉnh”?

12/01/2012 11:36 GMT+7

Tôi năm nay 32 tuổi, vợ tôi 28. Chúng tôi cưới nhau đã 3 năm. Trong cuộc sống vợ chồng, tôi khá thẳng thắn, thường hỏi vợ có cảm thấy hài lòng về “chất lượng cuộc yêu” hay không? Lần nào nàng cũng tỏ vẻ rất mãn nguyện. Tuy vậy, tôi vẫn muốn biết có cách nào nhận ra vợ tôi thật sự “lên đỉnh” hay nàng chỉ nói cho tôi vui lòng?

Đỗ Minh Tâm (TPHCM)

Bạn thân mến,

Nếu như cuộc sống của vợ chồng bạn đúng như bạn kể thì có thể nói rằng các bạn có sự hòa hợp khá tốt về mọi mặt; đặc biệt là trong cuộc sống gối chăn. Nhiều kết quả khảo sát cho thấy trong hôn nhân, chỉ có khoảng 50% phụ nữ hài lòng về cuộc sống tình dục. Nói như vậy, không có nghĩa là lần nào “lâm trận”, phụ nữ cũng đòi hỏi phải được “lên đỉnh” thì mới thỏa mãn xúc cảm. Đôi khi họ chỉ cần làm cho người bạn tình của mình hạnh phúc là đủ.

Vì vậy, khi vợ bạn tỏ vẻ hài lòng về chất lượng cuộc yêu thì không hẳn lần nào cô ấy cũng đạt được cảm xúc tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu muốn biết, bạn vẫn có thể nhận ra người bạn tình của mình “thật sự” hay chỉ “giả vờ”. Cũng giống như nam giới, nữ giới khi cảm xúc thăng hoa thì một số cơ trong các bộ phận liên quan sẽ rung động nhè nhẹ nhưng cũng đủ để bạn tình nhận ra sự rung động đó. Bạn cứ để ý rồi sẽ thấy. Chúc các bạn luôn tìm thấy cảm xúc tuyệt vời trong mỗi lần yêu.

Chuyên gia tư vấn Vũ Kim Khôi

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.