Làm sáng làn da khuỷu tay

25/12/2014 11:08 GMT+7

(TNO) Khuỷu tay đen có thể khiến các bạn gái thiếu tự tin. Đừng lo, có nhiều cách để giải quyết vấn đề này. Dưới đây là những cách làm sáng làn da khuỷu tay bạn có thể thực hiện tại nhà.

(TNO) Khuỷu tay đen có thể khiến các bạn gái thiếu tự tin. Đừng lo, có nhiều cách để giải quyết vấn đề này. Dưới đây là những cách làm sáng làn da khuỷu tay bạn có thể thực hiện tại nhà.

Không khó để các chị em cải thiện làn da ở khuỷu tay - Ảnh: Shutterstock
Bạc hà
Đây là một loại thảo mộc thiết yếu sử dụng trong nấu ăn mỗi ngày, có tác dụng làm sáng da khuỷu tay hữu hiệu. Điều cần làm là bạn hãy lấy một nắm lá bạc hà đem đun sôi với nửa ly nước. Vắt nửa trái chanh vào nước bạc hà này. Dùng vải thấm hỗn hợp thoa lên khuỷu tay. Rửa sạch bằng nước ấm sau 15-20 phút.
Dầu ô liu
Hỗn hợp đường và dầu ô liu có tác dụng tẩy da chết cũng như trở thành loại kem dưỡng ẩm tốt cho da. Cứ bao nhiêu dầu ô liu thì bấy nhiêu đường trộn lại. Xoa hỗn hợp lên khuỷu tay trong 5 phút và rửa sạch bằng xà bông cùng nước.
Baking Soda (bột nở) và sữa
Tự làm hỗn hợp gồm bột nở và sữa. Sau đó, thoa lên khuỷu tay và xoa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đến khi bạn thấy làn da trở nên sáng bóng hơn. A xít lactic có trong sữa sẽ giúp giảm sắc tố trong khi bột nở có tác dụng tẩy tế bào da chết, theo healthmeup.com dẫn nguồn từ các chuyên gia Ấn Độ.
Dừa và chanh
Trộn một muỗng canh dầu dừa và nửa muỗng canh nước cốt chanh trong một cái chén. Bôi hỗn hợp này lên khuỷu tay và để như vậy trong 15-20 phút. Có thể dùng giấy mềm lau sạch. Dầu dừa chứa chất dưỡng ẩm tự nhiên và có tác dụng làm trắng da.
Hỗn hợp sữa chua và giấm
Trộn 2 muỗng sữa chua với 2 muỗng canh giấm. Bôi hỗn hợp này lên da khuỷu tay và để như vậy trong khoảng 20-30 phút. Bạn có thể dùng khăn quấn lại trong chừng đó thời gian. Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm. Sữa chua rất giàu a xít lactic trong khi giấm chứa a xít acetic, cả hai đều có tác dụng làm sáng da.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.