Làm đẹp như Karine Ferri

13/10/2015 07:45 GMT+7

Người dẫn chương trình truyền hình The Voice trên TF1 Karine Ferri đã trở thành gương mặt đại diện cho Colgate trắng Expert. Tạp chí Maxi đã ghi lời khuyên và mẹo vặt làm đẹp của cô...

Người dẫn chương trình truyền hình The Voice trên TF1 Karine Ferri đã trở thành gương mặt đại diện cho Colgate trắng Expert. Tạp chí Maxi đã ghi lời khuyên và mẹo vặt làm đẹp của cô...

Khi được hỏi về động tác làm đẹp đầu tiên trong ngày của mình là gì Karine nhanh nhảu đáp: “Đó là đổ nước lạnh lên mặt để làm cho nó xẹp xuống sau khi ngủ. Sau đó, tất nhiên là tôi đi tắm”. Karine cũng chia sẻ mình rất chú ý đến vẻ đẹp bên ngoài nhất là da cho nên ba loại mỹ phẩm bất ly thân là những miếng đắp dành cho mắt, luôn được ướp đông lạnh để mang đến hiệu quả tức thời, làm xẹp túi mắt và xóa mờ quầng thâm. Thứ hai là một sản phẩm gel mang tính đột phá rất tốt để dưỡng mi. “Tôi thoa nó vào ban đêm ở trên và dưới lông mi để cho mi dày và dài hơn. Và tất nhiên thứ ba là bàn chải đánh răng (cười).
Nước hoa ư? Tôi sử dụng duy nhất một nhãn hàng từ năm 15 tuổi: Cerruti 1881. Đến nay đã 18 năm rồi. Người ta nói nước hoa là danh tính của một người vì vậy tôi chưa muốn thay đổi. Đương nhiên là thời khóa biểu của tôi có những khoảng dành cho tập luyện và ăn kiêng. Đối với tôi, trước tiên phải có đời sống lành mạnh: ngủ sớm, tránh các buổi tiệc tùng quá khuya và chú ý đến thực đơn của mình. Tôi không chuộng thức ăn nhanh lắm nên thường tự nấu các món ăn nhiều rau củ quả sạch. Khi đi nhà hàng tôi cố gắng đa dạng hóa thực đơn để không bị tăng cân. Tất nhiên là tôi không thể chủ động việc giữ vóc dáng của mình nếu không có huấn luyện viên riêng. Hằng tuần chỉ 3 - 4 buổi tập tích cực là đủ: 30 phút luyện nhịp tim, 1 giờ thể dục thẩm mỹ và kết thúc với 30 phút luyện nhịp tim”, Karine tiết lộ.
Người dẫn chương trỉnh có nụ cười và hàm răng trắng đều, theo cô đó là kết quả của việc chăm sóc kỹ lưỡng và định kỳ. Cô khuyên nên đánh răng ngày ba lần, nhất là khi thường xuyên uống trà, cà phê. Riêng với đôi môi, Karine chọn kiểu nhấn mạnh đường viền môi với màu cùng tông với son môi và kết thúc với một chút gloss.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.