Làm đám cưới trên sân bóng

05/01/2013 09:40 GMT+7

HLV Paul Cox của CLB Mansfield Town (Anh) tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới của mình ngay trên sân tập của đội bóng. Đặc biệt, đám cưới này diễn ra trưa 4-1, hai ngày trước trận đấu của Mansfield với CLB Liverpool trong khuôn khổ vòng 3 Cúp FA (Anh).

HLV Paul Cox của CLB Mansfield Town (Anh) tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới của mình ngay trên sân tập của đội bóng. Đặc biệt, đám cưới này diễn ra trưa 4-1, hai ngày trước trận đấu của Mansfield với CLB Liverpool trong khuôn khổ vòng 3 Cúp FA (Anh).

Paul Cox và vị hôn thê Natasha Bertin từng quyết định cưới vào tháng 6-2012. Tuy nhiên, sau trận đấu tại vòng 2 Cúp FA, (Mansfield Town hòa CLB Lincoln City 3-3), vợ sắp cưới của Cox đã yêu cầu HLV 40 tuổi này phải đưa Mansfield vào vòng trong nếu muốn lấy cô làm vợ. Paul Cox đã hứa với vợ điều đó và trong trận đấu lại vào ngày 12-12, ông đã giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1.

 Làm đám cưới trên sân bóng
HLV Paul Cox và người bạn đời Natasha Bertin - Ảnh: Daily Mail

“Ngay sau khi đội giành chiến thắng, ông chủ của CLB đã nói lời chúc mừng. Tôi cảm ơn ông ấy và nói đó là một kết quả tốt. Nhưng ông ấy đáp lại điều ông muốn đề cập là đám cưới” - HLV Cox nói với nhật báo Daily Mail (Anh). Trận đấu với Liverpool vào ngày 6-1 cũng rơi đúng vào ngày sinh nhật thứ 41 của Paul Cox. Đây là một tuần đầy niềm vui với vị HLV này.

“Với tôi, việc vào vòng 3 Cúp FA như là một phép mầu, cũng giống như việc có được người bạn đời khéo léo. Cô ấy biết cách tạo động lực cho tôi. Tôi bị cuốn theo niềm đam mê bóng đá. Nhưng cô ấy nói: Tốt thôi, anh phải lấy em trước đã...” - HLV Paul Cox chia sẻ. Sáng 4-1, HLV Cox vẫn tham dự buổi tập với CLB như thường lệ, sau đó ông đến nhà thờ làm lễ kết hôn trước khi trở lại sân bóng tiếp khách. Paul Cox đã mời bạn bè đến dự tiệc cưới được tổ chức trên sân tập của Mansfield Town.

Khi được hỏi về khả năng đánh bại Liverpool để vào vòng trong, HLV Paul Cox cho rằng 99% đội bóng của ông sẽ thua, tuy nhiên các cầu thủ sẽ nắm bắt mọi cơ hội để gây bất ngờ. Paul Cox còn dí dỏm nói nếu Mansfield Town vào được vòng 4, vợ chồng ông nhiều khả năng sẽ ly dị vì không có thời gian hưởng tuần trăng mật.

Theo Vĩnh San / Tuổi Trẻ

>> Tử vong tại đám cưới
>> Đám cưới tập thể lớn nhất
>> Đám cưới tập thể lớn nhất Việt Nam
>> Khởi tố vụ án hỗn chiến ở đám cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.