Phần mềm học tiếng Anh phiên bản mới nhất

24/06/2012 04:00 GMT+7

English Study Pro 2012 là phiên bản mới nhất của phần mềm giúp tự học tiếng Anh dành riêng cho người Việt Nam của tác giả Phạm Thùy Nhân, chính thức được Nhà xuất bản Đồng Nai phát hành vào ngày 22.6. Với lượng kiến thức rộng lớn và bao quát các kỹ năng khác nhau cùng với những công cụ tra cứu hữu ích, English Study là một phần mềm dành cho rất nhiều đối tượng có nhu cầu sử dụng tiếng Anh.

So với những phiên bản trước, English Study Pro 2012 có nhiều điểm khác biệt, như cho phép cài đặt hoàn toàn vào đĩa cứng; dùng phông chữ đặc biệt giúp thể hiện nội dung rõ ràng, đẹp mắt, dễ đọc.

 Phần mềm học tiếng Anh phiên bản mới nhất
Giao diện English Study Pro 2012

Chương trình có tổng cộng 8 từ điển, trong đó cung cấp thêm từ điển Anh - Anh với khoảng 200.000 mục từ tra cứu; phần ABC Grammar (văn phạm vỡ lòng) dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh. Phần luyện đọc được cải tiến giúp bạn đọc sách trên máy tính cũng như đọc một quyển sách cầm trên tay. Trong quá trình đọc có thể đánh dấu những chỗ cần lưu ý, hay ghi chú thêm vào những đoạn nào đó. Những quyển sách luyện đọc và audio book sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí qua website www.thuynhanproductions.vn. Tính năng luyện nghe của English Study Pro 2012 được thiết kế giúp khai thác trọn vẹn các giáo trình luyện nghe mà bạn học. Từng phần trong các giáo trình được biên tập lại giúp dễ truy cập đồng thời được trình bày đẹp mắt, rõ ràng... Chương trình tự động cập nhật khi có bản nâng cấp mới và máy tính kết nối internet.

G.K

>> Cùng học tiếng Anh với chuyên gia ngôn ngữ
>> Học tiếng Anh với RMIT trên Vietweek
>> Những website học tiếng Anh miễn phí
>> Cho trẻ học tiếng Anh: Chọn trường thế nào?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.